Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Thủy Tiên: "Công Vinh không trẻ người non dạ"


Thủy Tiên khẳng định người yêu cô rất chín chắn và đã quyết định chín chắn.

- Tin mới về bạn trai chị, cầu thủ Công Vinh sau nhiều lần đi rồi lại ở bất thình lình "lật kèo" về đầu quân cho HN.ACB. Chị có biết nhiều về chuyện này?
- Tôi vẫn thường xuyên chia sẻ với Vinh nên ít nhiều cũng biết những chuyện đang xảy ra.
- Có thông tin cho rằng Tiên chính là người giúp Vinh "làm giá" trong vụ chuyển nhượng này?
- Nói thật với bạn, tôi không hiểu nhiều về bóng đá như người ta vẫn nghĩ đâu. Tôi chỉ xem những trận có đội tuyển Việt Nam hoặc các trận quan trọng của Vinh. Với vốn hiểu biết ít ỏi như thế thì làm sao tôi có thể giúp Vinh "làm giá" như người ta vẫn nói được?

- Tiên nghĩ sao khi Vinh bỏ đội bóng cũ là Hà Nội T&T để đi theo ông bầu mới - ông Kiên và đội CLB Hà Nội?
- Tôi tôn trọng và hiểu công việc của Vinh cũng như Vinh luôn tôn trọng và chia sẻ những khó khăn trong công việc với tôi. Như đã nói lúc nãy, tôi đâu hiểu nhiều bóng đá lắm đâu. Chỉ cần Vinh vui và thoải mái với công việc là tôi thấy ổn rồi.
-Người ta nói Công Vinh trẻ người non dạ khi quyết định đi theo ông bầu Kiên và đội bóng mới. Chị thấy sao?
- Vinh không phải loại người như thế. Anh ấy luôn suy nghĩ kỹ càng và chín chắn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Có nhiều chuyện mà dư luận không hiểu hết nên mới nghĩ về anh ấy như vậy.
- Cũng có ý kiến cho rằng Vinh tham tiền...
- (Cười) Tôi không quan tâm tới chuyện ấy và cũng không biết mức giá là bao nhiêu vì không phải tiền của tôi.
- Sao Tiên không thuyết phục Công Vinh ký kết với một đội bóng Sài Gòn nào đó? Như thế hai người sẽ được sống gần nhau hơn.
- Tôi cũng muốn thế lắm chứ nhưng đó là công việc của Vinh, anh ấy sẽ làm việc ở nơi nào anh ấy cảm thấy thoải mái và cho anh ấy niềm đam mê trong công việc. Anh ấy tôn trọng công việc của tôi nên tôi cũng chọn cách tôn trọng công việc và các quyết định của Vinh.
-Xem chừng việc Công Vinh ký kết hợp đồng với đội bóng nào cũng trở thành một scandal mới.
- Tôi nghĩ một phần là do dư luận quan trọng hóa vấn đề lên. Nếu coi nó là chuyện nhỏ thì chẳng có gì đáng để bàn nhưng nếu nghĩ đó là chuyện nghiêm trọng thì mọi chi tiết đều trở nên rắc rối. Đặt vào trường hợp của bạn đi. Là người làm báo, cũng có nhiều cơ quan săn đón bạn, nơi nào tốt, nơi nào phù hợp với bạn nơi nào tạo điều kiện cho bạn phát triển được nhiều hơn thì bạn sẽ tới với nơi đó thôi, đúng không?
- Còn thông tin hai người sẽ làm đám cưới vào cuối 2012, chị nói gì về điều này?
- Ai nói mà hay vậy? (Cười) Không có chuyện đó đâu, mẹ bảo năm tới, tôi chưa được tuổi nên chưa kết hôn được.
- Thế hai người định năm nào sẽ kết hôn?
- Thật ra tôi không quan trọng chuyện đám cưới. Chỉ cần hai đứa chúng tôi, hai gia đình vui vẻ, hạnh phúc là được rồi. Hơn nữa, cả tôi cả Vinh vẫn còn nhiều công việc cần lo lúc này. Hai đứa đều còn trẻ, tập trung cho sự nghiệp cũng là điều tốt mà.
- Cách đây không lâu, báo chí ầm ĩ chuyện Thủy Tiên - Công Vinh định sống thử...
- Đấy thực sự là một tai nạn nghề nghiệp. Người phóng viên đó cũng không ngờ cách viết của mình lại khiến nhiều người hiểu lầm và tôi bị ảnh hưởng như thế nào. Tôi khẳng định lại một lần nữa là tôi và Vinh không có ý định sống thử.
-Vậy Thủy Tiên phản đối trào lưu sống thử?
- Tôi ủng hộ việc sống thử nếu cả hai bạn đáp ứng được những yêu cầu tài chính và có đủ cam đảm đối mặt với dư luận xung quanh khi dọn về sống chung. Thành công thì không nói làm gì nhưng nếu thất bại, dư luận có còn tôn trọng bạn, họ sẽ đánh giá về bạn như thế nào? Bạn phải trả lời được những câu hỏi đó trước khi quyết định sống thử.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ