Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Váy ôm sát - 'chiêu' khoe đường cong của sao Việt

Những chiếc váy ôm sát là một 'vũ khí' rất lợi hại giúp sao Việt khoe được những đường cong nóng bỏng.

Mặc dù có lịch sử hơn 100 năm trước đây nhưng những chiếc váy ôm sát vẫn là một trang phục không thể nào thiếu của những người phụ nữ hiện đại, đặc biệt là với những người yêu vẻ đẹp sexy, gợi cảm.

Váy ôm sát thường dài chớm gối tạo cảm giác cho đôi chân người mặc dài hơn. Bên cạnh đó thiết kế thường thấy của loại váy này là dạng không ống tay, quây ngực hoặc hai dây giúp khoe được phần cơ thể gợi cảm của người phụ nữ. Một trong những ưu điểm nổi bật của váy ôm sát là giúp nhấn mạnh những đường cong trên cơ thể như phần ngực, eo và hông đồng thời những đường cắt của váy cũng rất nữ tính và nhẹ nhàng.

Bạn có thể mặc kiểu váy này trong nhiều sự kiện khác nhau. Ví dụ như với một chiếc váy ôm sát có tay bạn có thể mặc đi làm còn với kiểu dáng váy quây ngực, váy hai dây rất thích hợp với những bữa tiệc sang trọng. Trong thời tiết se lạnh thì bạn có thể kết hợp váy ôm sát với một chiếc áo khoác, áo cardigan hay blazer đều được. Một chiếc vòng ngọc trai, chiếc xắc tay nho nhỏ và một đôi giày cao gót cổ điển sẽ hoàn thiện thêm cho phong cách gợi cảm.

Với những ưu điểm nổi bật đó, váy ôm sát cũng được rất nhiều sao Việt yêu thích và thường xuyên sử dụng trong các sự kiện giải trí. Hãy cùng ngắm nhìn các mỹ nhân Việt gợi cảm và sexy trong những chiếc đầm bó sát nhé!



Với lợi thế 3 vòng cực chuẩn, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn những chiếc đầm ôm sát trong các sự kiện




Chung Thục Quyên quá đỗi gợi cảm với chiếc đầm bó sát quây ngực, bằng chất liệu da màu đen
Người đẹp Ngọc Bích tự tin trong chiếc quây ngực màu hồng tôn lên làn da trắng ngần


Hồ Ngọc Hà cũng rất gợi cảm với một chiếc váy bó sát màu đen



Người mẫu Anh Thư, Hà Anh , Thái H, Uyên Linh nổi bật với chiếc đầm màu hồng




Đầm bó sát màu đen được rất nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn






Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ