Quần áo

Quần áo

24 thg 9, 2011

Điểm quyến rũ của phái đẹp trong mắt chàng

Làm thế nào để chàng say đắm ngất ngây ngay từ lần gặp đầu tiên và muốn trao cả cuộc đời cho bạn? Điều đó không quá khó khăn như bạn tưởng, đôi khi chỉ là sự hài hước, mạnh dạn giao tiếp hay là sự tự tin vào bản thân…

Có niềm đam mê riêng

Điều này là đặc điểm rất thú vị ở người phụ nữ đối với một người đàn ông bởi niềm đam mê sẽ làm nên bản sắc riêng của mỗi một người và đó cũng chính là một chỉ số thể hiện về chất lượng cũng như phong cách trong cuộc sống của người phụ nữ đó. Một số người có thể có thị hiếu khác nhau, nhưng khi bạn bắt đầu để tâm đến những gì bạn ăn, những gì bạn nghe, và những gì bạn xem, bạn sẽ biết điều gì ở bạn khiến một anh chàng phải điêu đứng.

Không che giấu nỗi e dè

Cảm giác bối rối trong lúc hẹn hò không phải điều gì tệ hại lắm, bởi nó cho anh ấy thấy một phần mong manh, nữ tính trong bạn. Những anh chàng thông minh thích kiểu phụ nữ như thế. Nếu bạn có chút lúng túng, trong mắt anh ấy, bạn sẽ càng đáng yêu. Đừng cố ẩn vào chiếc mai rùa nhé, và đừng nghĩ nhiều, bởi đó là con đường đẩy bạn đến thất bại.

Sự tự tin

Đây là điểm thú vị trong mắt của người đàn ông khi bắt gặp một người phụ nữ với vẻ tự tin. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng khi bạn thể hiện thái độ trong cuộc sống hàng ngày như thế nào thì nét duyên dáng hay lố bịch cũng theo đó mà thể hiện. Vì vậy, để tạo sự tự tin cho bản thân và tiếp tục duy trì được điều đó chắc chắn bạn phải trau dồi những kỹ năng mới có lựa chọn để mình trở thành cô gái tốt nhất cho lựa chọn của các chàng trai.

Nấu ăn ngon

Người xưa có câu: “Con đường ngắn nhất đi đến trái tim chàng là thông qua cái dạ dày." Thực tế là, các chàng dù chẳng biết tí gì về bếp núc nhưng trình độ thưởng thức thì không ai bằng và luôn có yêu cầu cao trong lĩnh vực này.
Nấu ăn là một nghệ thuật và hiệu quả của nó có tác dụng như kiểu thôi miên và để lại ấn tượng khó phai đối với phái mạnh. Chính vì thế, nếu bạn có tài trong công việc bếp núc, bạn đã "ghi điểm" trong mắt chàng rồi đấy.

Có óc khôi hài

Hài hước là điểm hấp dẫn nhất của phái mạnh và họ luôn biết phát huy thế mạnh này để làm vui lòng các nàng. Tuy nhiên, khi người đàn ông có ưu thế này, họ cũng muốn người con gái của mình biết thưởng thức và tán thưởng.


Chẳng có gì buồn tẻ hơn nếu khi chàng đùa mà bạn không có phản ứng gì cả. Nếu bạn có tính cách nghiêm nghị, hãy biết dẹp sang một bên để có những lúc vui đùa thoả thích với chàng.
Có một điểm cần lưu ý với bạn gái là: Con gái rất hay liên tưởng, trong khi nam giới thì phân biệt rất rạch ròi giữa vui đùa và thực tế. Chính vì vậy, đừng phát huy óc tưởng tượng của mình quá xa mà tự mình phá hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp

Khả năng giao tiếp tốt

Một đặc điểm khiến cánh mày râu chết mê chết mệt một cô gái đó là người phụ nữ đó có khả năng giao tiếp tốt, có thể dễ dàng hòa đồng với mọi người. Với kỹ năng giao tiếp tự nhiên, mạnh mẽ, một người đàn ông sẽ luôn hài lòng về bạn.
Bởi vì, với một người đàn ông khả năng giao tiếp tốt của người phụ nữ có thể đưa họ vào cuộc trò chuyện một cách tự nhiên với nhiều chủ đề. Hơn thế người phụ nữ đó cũng sẽ truyền cảm hứng cho cuộc trò chuyện trở nên hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là cô gái đó, bạn cũng cẫn phải chú ý cân bằng giữa hai yếu tố chia sẻ và lắng nghe để anh ấy cảm thấy thoải mái nhất có thể
.

Có quan điểm

Khi bạn đã tạo dựng được một mối quan hệ với một anh chàng nào đó, quan điểm của bạn sẽ trở thành một trong những động lực sâu xa nhất làm cho mối quan hệ phát triển hài hòa hơn. Lúc này bạn sẽ biết cách hành động một cách khôn ngoan và biết thế nào là những điều sẽ chỉ làm cho anh chàng đó khó chịu. Bởi vậy khi yêu quen biết một cô nàng có quan điểm rõ ràng, bao giờ các chàng trai cũng lấy làm hãnh diện.

Tài chính độc lập

Những phụ nữ có tài chính độc lập có thể khiến cho vài anh chàng cảm thấy không được an toàn và yếu thế trước phái nữ. Tuy nhiên ngoài điền này, họ lại cũng rất ấn tượng với những người phụ nữ độc lập về tài chính. Bởi điều này thể hiện người phụ nữ đó là một người mạnh mẽ, độc lập và có cá tính, có thể xoay xở trong mọi tình huống... Do đó bạn đừng ngạc nhiên khi một người đàn ông hoàn toàn bị chinh phục bởi một người phụ nữ có tài chính độc lập.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ