Quần áo

Quần áo

24 thg 9, 2011

Điểm nhấn cho căn bếp màu trắng thêm sống động

Căn bếp được sơn màu trắng thường mang đến cảm giác sang trọng nhưng lại có phần hơi lạnh lẽo. Để căn bếp được ấm áp và gần gũi hơn, bạn cần có những điểm nhấn hợp lý trong không gian nhà bếp, hãy cùng Phunudep thử thêm sắc màu cho căn bếp đáng yêu hơn nhé!

Hiện nay, rất nhiều gia đình trẻ thích thiết kế căn bếp theo phong cách Châu Âu với màu trắng sang trọng, tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần là sơn tường trắng và bố trí các loại tủ bếp, giá bếp màu trắng, căn bếp của bạn sẽ vô cùng đơn điệu và lạnh lẽo.



Vì thế, một gia chủ thông minh sẽ biết làm thế nào để pha trộn các sắc màu trên nền trắng chủ đạo để có được một căn bếp vừa sang trọng, vừa mát mắt và tinh khiết.


Chất liệu gỗ sáng màu sẽ là một lựa chọn không tồi, bàn ăn, các loại kệ, tủ bếp và sàn nhà với gỗ màu sáng sẽ rất đồng điệu với gam màu trắng, tạo cảm giác như không gian bếp của bạn có một chút phong cách vintage cổ điển thật lãng mạn. Bạn cũng có thể sử dụng loại gạch men bóng ốp tường bếp với màu sắc và họa tiết đáng yêu, để đan xen vào mảng màu trắng nhạt nhẽo.



Nếu không gian bếp của bạn có cửa sổ sẽ thật tuyệt vời, hãy bố trí chậu rửa ở vị trí này để khi treo những chiếc rèm cửa ngắn, sẽ không bị bẩn mỗi lần nấu bếp, bạn nên chọn rèm cửa có màu sắc và họa tiết tinh nghịch, đừng quên những chậu cây đặt bên cửa sổ, hoặc một lọ hoa tươi trên bàn ăn, đây sẽ là điểm nhấn nổi bật rất tươi mát cho phòng bếp.


Những loại bát đĩa, ly tách màu sắc cũng nên được sử dụng thay cho các loại có màu trắng, giúp bếp thêm sinh động.



Cuối cùng, đừng quên những chiếc thảm chùi chân, mang những đường kẻ nhiều màu, nó sẽ là điểm nhấn tuyệt đẹp trên sàn bếp của bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ