Quần áo

Quần áo

23 thg 9, 2011

Vợ đẻ 5 lần không được con trai, nhưng bồ chỉ cần 1…

Vợ tôi không đẻ được con trai sau 5 lần, nhưng bồ của tôi chỉ cần 1 lần đã giúp tôi và gia đình hoàn thành tâm nguyện.

Thưa các độc giả! “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” ai “Ở trong chăn thì mới biết chăn có rận”. Các anh, các chị có ở trong cái hoàn cảnh của nhà người ta đâu mà anh chị biết được cái nỗi khổ của người ta? Ví như hoàn cảnh ấy rơi vào gia đình nhà các anh, chị thì các anh, chị mới biết có được đứa con trai nó vô giá như thế nào? Tôi sợ rằng có khi lại còn hơn nhà cái anh Nguyễn Văn Cẩn kia ấy chứ…Vậy nên nói đi cũng phải nói lại, chả ai nói hay được nếu như không ở trong hoàn cảnh ấy. Các anh, chị cũng đừng lên đây mà dạy đời, hay đạo đức giả mà dạy khôn người ta nữa. Làm như vậy mà không thấy xấu hổ sao?

Chúng tôi chẳng cần biết cái gọi là XX hay YY gì như độc giả và khoa học vẫn đưa ra. Mà chúng tôi chỉ đơn giản là vợ không làm được thì chúng tôi phải tự làm để cứu lấy dòng tộc nhà chúng tôi. Và trên thực tế, bản thân tôi đã làm được điều này để trở thành một người cha thực thụ của một bé trai kháu khỉnh.

Chả giấu gì các anh, chị vợ chồng nhà tôi cưới nhau đã 10 năm và sau 5 lần sinh nở mà vẫn chỉ toàn là con gái. Tức khí, tôi mang “nòng nọc” đi cà kiếm bên ngoài, và thực sự vui mừng khi cô ấy đã sinh cho tôi được một đứa con trai. Như vậy, rõ ràng không phải chúng tôi không thể sinh được con trai, mà là những người vợ không thể sinh được con trai cho chúng tôi, vì thế các anh chị đừng mang khoa học ra đây mà nói với chúng tôi. Và cũng đừng mạnh miệng cho rằng, sinh trai hay gái là do đàn ông, nói như vậy là các chị đang phủi bỏ trách nhiệm của mình đấy,… vì thực tế của tôi đã chứng minh. Vợ tôi không đẻ được con trai sau 5 lần, nhưng bồ của tôi chỉ cần 1 lần đã giúp tôi và gia đình hoàn thành tâm nguyện.

Tương tự như vậy, trường hợp của anh bạn tôi. 2 vợ chồng anh ấy cưới nhau đã được 8 năm và đã có với nhau 3 mặt con, toàn là “hoàng tử đái ngồi”. Quá tang 3 bận mà không “ăn thua”, lại nghe mụ vợ già mồm “thách thức” rằng “Đẻ trai hay gái là do đàn ông, nếu ông không tin đi nhờ ai đẻ được thì tôi cho ông cưới luôn đấy”. “Tức khí”, anh bạn tôi đi đặt luôn vấn đề với cô hàng xóm sát vách đang ế chồng, và hơn 9 tháng sau sinh ra luôn một hoàng tử thực sự. Khôi ngô, tuấn tú y như bố, thế là bà vợ phải cắn răng thực hiện lời hứa cưới vợ cho chồng.

Đây là 2 trong số hàng ngàn câu chuyện, là dẫn chứng có thực ở đời sống xã hội hiện nay chứ chúng tôi không đơm đặt, hay bịa ra để nói được. Vì thế, khoa học cũng chỉ là nhảm nhí, và những ai cứ mang khoa học ra đây để “dọa” người khác thì cũng chỉ là những người “thùng rỗng kêu to” chứ thực tế chả có tý chất xám nào đâu mà lên giọng dạy khôn người khác. Nhân đây tôi cũng khuyên độc giả nào ở trong hoàn cảnh của chúng tôi thì đừng quá tin vào khoa học mà làm mất cơ hội của mình. Cứ "đi là đến, tìm là thấy" các bạn ạ. Đó cũng là phương châm của tôi trong quá trình đi tìm kiếm người nối dõi, và tôi đã thành công.

Độc giả Theanh7128…@yahoo.com

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ