Quần áo

Quần áo

24 thg 9, 2011

Hoa hậu Trái đất: Ai sẽ đại diện Việt Nam tham dự?

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 đang đến gần. Sau khi ứng viên Ngọc Thạch chính thức bị từ chối cấp phép đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi thì ai sẽ xứng đáng để tham gia đấu trường sắp đẹp lớn nhất thế giới này?

Trương Thị May sẽ thi Hoa hậu Trái đất 2011 ?


Nếu như thông tin á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May là ứng cử viên sáng giá nhất cho tới thời điểm này, thì không hẳn là cơ hội cho những người đẹp còn lại đã hết.

Trương Thị May là người mẫu chuyên nghiệp, cô sở hữu gương mặt đẹp, cá tính, thân hình cao ráo với các số đo khá chuẩn. Cô đã đạt 1 số danh hiệu trong các cuộc thi trong nước như: Á hậu 1 qua ảnh của báo Phụ nữ và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007.

Năm 2009, người đẹp này từng được đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất 2009 nhưng bị tai nạn đột ngột đành lỗi hẹn.

Đơn vị hiện nắm giữ bản quyền gửi thí sinh tham dự Hoa hậu Trái đất 2011 hiện là Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, đã đánh tiếng sẽ đề cử á hậu Trương Thị May lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn để cấp phép cho cô sang Thái Lan dự thi.

Tuy nhiên, ngoài Trương Thị May thì chúng tôi xin đề cử thêm vài gương mặt sáng giá có thể đại diện cho Việt Nam dự thi này trong cuộc thi năm nay.

Nhan sắc mặn mà và trí thức của Ngô Phương Lan

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan sẽ là một trong những nhan sắc gây tiếc nuối nhất Việt Nam trong thời gian qua nếu không được tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ngô Phương Lan năm nay 24 tuổi, cô là người đẹp đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp thuần Việt, nền tảng tri thức rất tốt nhưng Ngô Phương Lan lại không hề mặn mà với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Cô từng nhiều lần từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì lý do bận học nên cơ hội để Ngô Phương Lan nhận lời tham dự cuộc thi này là không cao. Tuy nhiên, nếu tham gia sân chơi đề cao tính xã hội và nền tảng trí thức này, thì chắc chắn Ngô Phương Lan sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu.

Năm ngoái, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là Lưu Thị Diễm Hương cũng đã dự thi Hoa hậu Trái đất 2010 trên sân nhà Việt Nam đồng thời lọt vào top 14 người đẹp nhất.

Sự tươi trẻ và cá tính của hoa hậu Ngọc Hân

Tiếp theo, một nhan sắc nữa có thể sẽ làm rạng danh Việt Nam chính là Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Mặc dù không sở hữu một vẻ đẹp lộng lẫy nhưng với sự linh hoạt trong cách thể hiện bản thân, sự thân thiện trong giao tiếp đồng thời là nền tảng tri thức tốt sẽ là một điểm mạnh giúp hoa hậu Ngọc Hân ghi điểm trong mắt Ban giám khảo.

Hai năm gần đây, tổ chức Hoa hậu Trái đất thường rất ưa chuộng vẻ đẹp người mẫu nên khả năng tỏa sáng của Ngọc Hân là hoàn toàn có thể nếu cô tham dự đấu trường này. Tuy nhiên, cũng giống như hoa hậu Ngô Phương Lan, Ngọc Hân cũng tỏ ra không mấy quan tâm đến chuyện thi thố quốc tế, nên cơ hội để cô nhận lời tham dự cuộc thi này là rất mong manh

Khả năng tỏa sáng và kinh nghiệm tích lũy của Hoàng My

Thêm một nhan sắc có thể “bùng nổ” trên đất Thái Lan chính là á hậu Hoàng My - người vừa đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil. Mặc dù không lọt được vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng với một thân hình hoàn hảo, khả năng ứng xử thông minh và sự hoạt bát, năng nổ trong các hoạt động, nhất là kinh nghiệm có được từ cuộc thi trước là một lợi thế để Hoàng My có thể tiến xa nếu được tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay.

Tại Brazil, người hâm mộ không thể phủ nhận sự cố gắng và sự tỏa sáng của Hoàng My và như đã nói ở trên, vẻ đẹp người mẫu đang được ưa chuộng nên Hoàng My là sự lựa chọn tốt trong thời điểm này.

Nhiều người sẽ lo lắng về sự thất bại vừa qua sẽ ảnh hưởng xấu đến thành tích của Hoàng My khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay, nhưng trong lịch sử vẫn có nhiều người đẹp thất bại ở cuộc thi này nhưng sau đó lại đăng quang cuộc thi khác là điều hoàn toàn bình thường.

Ngay như hoa hậu Hà Lan năm ngoái từng “trắng tay” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, nhưng lại lọt vào bán kết cả hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Trái đất ngay sau đó. Vì thế Hoàng My hoàn toàn xứng đáng được tham dự cuộc thi này.

Cơ hội nào cho Thùy Dung được một lần thử sức với thế giới?

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Đặng Thùy Trang, Võ Hoàng Yến, Dương Mỹ Linh… cũng sẽ là một trong những cái tên có thể gây bất ngờ nếu được tin tưởng gửi dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay.

Hi vọng, đơn vị giữ bản quyền sẽ sớm cân nhắc đưa ra quyết định sáng suốt để nhan sắc Việt có thể tỏa sáng và ngày càng khẳng định tiếng nói trên “đấu trường” sắc đẹp quốc tế.

Thùy Trang sẽ là nhân tố đầy bất ngờ ?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ