Quần áo

Quần áo

24 thg 9, 2011

Màu sắc quần áo giúp giảm nhẹ áp lực công sở

Trắng đen luôn tạo ra sự thanh lịch nhưng lại không có lợi cho sự chú ý, tập trung

Màu sắc của quần áo sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với tâm lý của dân văn phòng. Quần áo có màu sắc không giống nhau thì sẽ đem lại tâm trạng khác nhau. Vậy mặc quần áo màu sắc như thế nào để phù hợp với tâm trạng văn phòng?

Màu xanh lá cây

Màu này được mênh danh là màu “thoải mái”, có tác dụng tẩy trừ mệt mỏi cho mắt, cải thiện khả năng vận động cho cơ bắp. Màu này cũng có lợi cho chúng ta tập trung tư tưởng, tinh thần, nâng cao hiệu suất công việc.

Màu xanh da trời

Màu này được mệnh danh là “màu nghiêm túc”, có tác dụng tĩnh tâm, an thần.

Khi chúng ta công việc bận rộn, áp lực lớn thì có thể mặc quần áo màu xanh da trời, xanh lam để giảm nhẹ áp lực, trấn tĩnh tinh thần và ổn định tâm trạng.

Tuy nhiên những người có chứng suy nhược tinh thần thì không nên tiếp xúc nhiều với màu xanh này.

Màu hồng

Màu hồng là màu của sự dịu dàng. Tâm lý thực nghiệm chứng minh, hãy để cho người đang tức giận ngắm nhìn màu hồng, tâm trạng của họ sẽ nhanh chóng “nguội” dần. Màu này thích hợp với dân văn phòng có áp lực công việc lớn.

Chuyên gia khuyến nghị: Thông thường, màu xanh da trời nhạt, màu vàng nhạt, màu cam đều thích hợp để giữ cho tinh thần tập trung, tâm trạng ổn định, còn màu trắng, màu đen, màu nâu không có lợi cho việc nâng cao sự chú ý và tập trung. Vì vậy chúng ta hàng ngày chúng ta nên thay đổi quần áo với 3 màu trên, đó là biện pháp hữu hiệu để giúp cho chúng ta giảm nhẹ bớt áp lực công việc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ