Quần áo

Quần áo

14 thg 8, 2011

Lời khuyên của "Vua bắt ma" nhân ngày xá tội vong nhân

Vào tối thứ tư tuần này, ông đã tổ chức một buổi nói chuyện về chủ đề ma quỷ với khoảng 300 khán giả tại thủ đô Kuala Lumpur. Mọi người đã truyền tay nhau những bức ảnh chụp các linh hồn bí ẩn.

Theo giải thích của ông sở dĩ phụ nữ dễ nhìn thấy ma hơn đàn ông vì đơn giản trong thuật âm dương thì phụ nữ vốn thuộc âm, ma quỷ cũng thuộc tính âm nên dễ dàng có sự tương đồng, gặp gỡ lẫn nhau.

Ông cũng cũng cho biết: “Không có gì phải sợ hãi cả, thật ra ma sợ ta hơn là chúng ta sợ chúng, các bóng ma hầu hết là vô hại, chúng chẳng làm gì được ta”- Thạc sĩ Szeto, người được mệnh danh là "Ghost King of Ma Cao".

Szeto hiện nay đang sống ở Malaysia làm người nói chuyện trên đài phát thanh bằng tiếng Hoa nhằm cung cấp những kiến thức cho người Malaysia về cách trừ tà ma và cách cúng chúng sinh bắt đầu từ ngày 31/7 năm nay.

Vào tối thứ tư tuần này, ông đã tổ chức một buổi nói chuyện về chủ đề ma quỷ với khoảng 300 khán giả tại thủ đô Kuala Lumpur. Mọi người đã truyền tay nhau những bức ảnh chụp các linh hồn bí ẩn.

Szeto nói rằng ma thực sự là 1 nhóm các tần số, và không phải ai cũng có thể nhìn thấy chúng. Thường những người nhìn thấy chúng là vì có chung tần số với những bóng ma đó. Đôi khi nó là “thần hồn nát thần tính”.

Đã từ lâu danh tiếng của các pháp sư người Mã Lai đã rất nổi tiếng về tài năng của mình.




Pháp sư người Malaysia đang chỉ cho khán giả thấy có một mặt người bên trong cái chai

Nhiều phim ma Hồng Kông lấy cốt chuyện từ vùng Đông Nam Á chủ yếu là ở Thái Lan hay Malaysia. Vậy có phải Malaysia có nhiều ma nhất?

“Ma có ở khắp nơi, nhưng ở Malaysia bởi vì là một quốc gia đa sắc tộc nên tồn tại khá nhiều truyền thuyết về sự thần bí của ma quỷ” ông nói thêm.


Szeto cho biết trong những lần đi bắt ma thì lần ở Sabal là rùng rợn nhất đối với ông.


Khi tôi đến ngôi nhà đó, sau đó tôi về bị đau chân 3 tháng không đi lại được. Ở đó tôi nhìn thấy rất nhiều bóng ma là các bác sĩ họ đi xung quanh tôi mà không nói bất kỳ câu nào.


Năm 2006 ông cũng có một chuyến đi bão táp đi vào sâu trong rừng nguyên sinh gần Kota Kinabalu để xua đuổi một con quỷ cây. Trong lúc ông đang cố gắng kéo một người bị trượt chân sắp rơi xuống vực thì tay ông bị chảy máu vài giọt nhỏ lên cái cây cần đó, biết có chuyện chẳng lành. Ông bảo mọi người rời khỏi đó ngay lập tức. “ Trong khi tôi đang đi bộ trên một cây cầu ván qua một khe núi sâu, tôi cảm thấy một cái gì đó kéo áo của tôi từ phía sau.Tôi ngay lập tức niệm một lời cầu nguyện và ném một cây gậy tre phía sau tôi," ông nói, sau đó nhóm của ông đã trở về nhà một cách an toàn.


Trong tháng xá tội vong nhân ông khuyên mọi người không nên cắt tóc, cạo râu, phơi quần áo bên ngoài vào ban đêm.


Mặc dù ban ngày có rất nhiều các bóng ma ở xung quang chúng ta nhưng không nhiều bằng ban đêm nhất là trong thánng cúng ma đói này.


Tránh xa những bức tường vì ma hay ở trong đó, không nên mua nhà mới hay xe mới trong tháng xá tội vong nhân vì ma ở trong đó rất nhiều.


Điều quan trọng, “Tin, nhưng đừng để nó ám ảnh mình” đó là câu luôn làm thước mực cho bản thân ông từ trước đến nay.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ