Quần áo

Quần áo

14 thg 8, 2011

Phát ngôn ấn tượng và nực cười nhất của Sao Việt tuần qua

Phát ngôn về sự nổi tiếng thời trẻ, ngộ được chân lý của ánh hào quang sáng chói một thời của diễn viên Việt Trinh được đánh giá là ấn tượng nhất tuần, còn phát ngôn tự mãn của Hà Anh được xem là phát ngôn nực cười nhất.

Quốc Cường


"Thì thà có “máy bay già” để “lái” còn tốt hơn không có bất cứ cái gì để “lái”. Thật ra tôi thấy chuyện “lái máy bay bà già” bình thường chứ có gì đâu. Tại sao thời xưa người đàn ông 70 tuổi vẫn có quyền được yêu và cưới cô gái 18 tuổi, nhưng chàng trai hơn 20 tuổi lại không được yêu và cưới phụ nữ 40 tuổi?

Tại sao chàng trai trẻ cưới phụ nữ lớn tuổi lại bị chê trách, còn ông già cưới cô gái trẻ lại bình thường? Đó là sự bất bình đẳng." - Xzone

Việt Trinh

"Sai lầm lớn nhất của tôi cho tới khi ngộ ra được đó là lúc nào cũng nghĩ mình giỏi hơn người. Nó đã đẩy tôi đi một đoạn đường khá xa. Phương châm sống của tôi bây giờ là thà người ta phụ mình chứ mình không được phụ người ta. Tôi sống với bạn bè, có thể chơi không tốt, gạt gẫm được người ta, nhưng thấy họ đau khổ về điều đó là tôi không chịu được.

Mới 20 tuổi đã nổi tiếng, có xe hơi, nhà mới... nên tôi chẳng coi ai ra gì hết. Bước vào bàn tiệc chẳng thèm nhìn ai, tôi nhỏ nhưng mọi người phải chào tôi trước. Thậm chí tôi có quyền đi trễ, về sớm trong công việc. Người ta mời 5g thì 7g tôi mới tới. Đi đóng phim, tôi đòi hỏi rất nhiều vì nghĩ mình hơn người khác nên phòng phải đẹp hơn, sang trọng hơn.

...Người ta nói đã lên tới đỉnh thì phải tìm đường đi xuống an toàn. Có trẻ phải có già, khi nổi tiếng cũng phải nghĩ đến lúc nào đó mình sẽ hết nổi tiếng. Nếu thế tâm lý mình vượt qua rất nhẹ nhàng. Còn kỳ vọng nổi tiếng suốt đời, tôi luôn là số 1, bạn sẽ chết sớm, bị tẩu hỏa nhập ma sớm thôi." - Mốt & Cuộc Sống.

Đàm Vĩnh Hưng"...Công việc đó mà là gây sốc à? Chừng nào tôi đóng phim sex thì mới gọi là gây sốc, đúng không? Ngán chứ sao không ngán? Sợ chứ sao không sợ? Ngán những kiểu làm việc không chuyên nghiệp, những kiểu cư xử trẻ con, thiếu hiểu biết.

Sợ những người tốt và ngay thẳng, quân tử, hào hiệp, sợ những người có tài có tâm và người hiểu biết. Tôi chỉ có sức chịu đựng, lòng quyết thắng và một cái đầu “biết” chuyện.

Tài chính thì thật buồn cười, không như mọi người tưởng tượng đâu, quan hệ thì vô cùng… “bừa bãi”. Cười, nói cho vui thôi chứ mối quan hệ của tôi khiếm tốn lắm bạn ạ. Gia tài âm nhạc của tôi không đáng kể."

Hà Anh


"Tôi nghĩ con đường tôi đi sẽ mới mẻ đối với thị trường ở Việt Nam, nhưng đó chính là tương lai cho công nghệ âm nhạc.

Cái gì mới, lạ cũng không thể lập tức được số đông chấp nhận ngay, nhưng đó sẽ là con đường riêng của tôi. Và chắc chắn dù cảm nhận được hay chưa cảm nhận được phong cách mới mẻ này, sản phẩm âm nhạc của tôi sẽ không bao giờ trở thành “thảm họa”. Điều đó tôi có thể biết chắc."

Siu Black




"Chưa bao giờ tôi tự tạo cô đơn cho mình. Có đôi lúc thấy chị bạn bên cạnh được hạnh phúc với chồng, tôi chợt nghĩ và chợt buồn, nhưng chỉ tí thôi. Chị ấy hạnh phúc lúc này, nhưng lại cô đơn lúc khác. Mỗi người có một cái khổ riêng, cần gì quan tâm. Mà nói thật ít đàn bà nào không có chồng mà lại có suy nghĩ như tôi. Mấy cô bạn tôi than rằng chán lắm khi không có chồng. Nhưng tôi không có chồng thật vui vẻ làm sao.

Nếu sống mà áp lực thì có chồng làm gì. Không có chồng để tự do, thoải mái, muốn làm gì cũng được. Còn khi trước, lúc chồng vui thì không sao, lúc không vui lại tạo áp lực. Giờ bảo có chồng, tôi ngại lắm. Có thể cuộc sống vợ chồng không vui nên giải thoát là cách tốt nhất cho tôi."








Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ