Quần áo

Quần áo

14 thg 8, 2011

Sao Việt vin tà, túm áo người nổi tiếng

Tiết lộ thông tin đời tư, lấp lửng cạnh khóe, đạo phong cách trình diễn, đạo nhạc... là tất cả những gì đang diễn ra hàng ngày trong làng giải trí. Họ buộc phải làm như vậy mới dễ sáng mặt, biết tên

Sao mai Hoàng Nghiệp: Yêu được Mai Phương Thúy cũng là diễm phúc rồi

Kế hoạch ra album mới dài hơi của sao mai Hoàng Nghiệp được râm ran mấy tháng ròng trên báo chí. Bắt đầu cho "đứa con tinh thần" chào đời là câu chuyện khát khao tìm người yêu giống như Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Sẽ chẳng có gì là xấu nếu ai đó thổ lộ một ước mơ, nhưng nhất là với người nghệ sĩ mới vào nghề như Hoàng Nghiệp những ước mơ thầm kín "quá tế nhị" như vậy có nên thổ lộ trước công chúng hay không?

"Nghiệp và Thúy là bạn bè, là anh em với nhau, chứ không hề xuất hiện một chút nào gọi là tình cảm ở mối quan hệ này cả. Tuy nhiên, nếu ai đó yêu được Thúy cũng là người có diễm phúc rồi.

Mai Phương Thúy là một người con gái không những đẹp về ngoại hình mà tính cách cũng rất thú vị. Còn chuyện tình cảm của Nghiệp, Nghiệp yêu theo cảm xúc của trái tim nên từ trước đến giờ cũng không đặt ra một khuôn mẫu nào cho người mình yêu cả. Nhưng tuy nhiên, cô ấy cũng sẽ vui tính và thân thiện như Mai Phương Thúy."

Đây chẳng khác nào một thông tin cực sốc, từ trước tới giờ người hâm mộ vẫn nóng lòng chờ đợi một ngày đích thân Hoa hậu từ thiện công khai danh tính người bạn trai của cô và nghi án Hoàng Nghiệp yêu đơn phương Mai Phương Thúy lại nóng trên các diễn đàn.

Vũ Hạnh Nguyên: Cạnh khóe tài năng đàn chị

Trong làng giải trí ngoài danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" hẳn khán giả hiếm hoi nhắc về ấn tượng chất giọng, phong cách trình diễn, độ nóng... của Vũ Hạnh Nguyên. Và không ai tin, Vũ Hạnh Nguyên lại nổi tiếng vì "bạo mồm" hơn cả "yêu nữ hàng hiệu".



Vũ Hạnh Nguyên lại nổi tiếng vì "bạo mồm" hơn cả "yêu nữ hàng hiệu". Khi Diva Mỹ Linh đưa ra nhận định về sự tồn tại ngạc nhiên của "thảm họa nhạc rác", không đụng chạm đến đích danh ai, những gì Mỹ Linh đưa ra hoàn toàn chí lý trong bối cảnh cần phải "làm sạch" và đẩy lùi thảm họa.

Vậy mà, Vũ Hạnh Nguyên một ca sĩ đang từng ngày, từng bước đến với âm nhạc lại đăng đàn xa xôi cạnh khóe diva gạo cội, có uy tín của làng nhạc Việt từ rất lâu:

"Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt nam không nhiều ca sĩ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chị ý và nhiều fan hơn chị ý hay sao ấy."

Nhờ nhắc đến tên đàn chị mà Vũ Hạnh Nguyên cũng nổi đình nổi đám bởi những phát ngôn mang tính "ăn thua" không có trong nghệ thuật.

Thí sinh sao mai Hoàng Quyên: Đánh giá Ngọc Khuê hát không... bản năng

Cô sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Quân Đội đã mạnh dạn nhận định đàn chị Ngọc Khuê hát không bản năng với những sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Hoàng Quyên nhận định đàn chị Ngọc Khuê hát không bản năng với những sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Sau “cú sốc Sao mai”, Hoàng Quyên lên báo trải lòng. Trong bài trả lời phỏng vấn khá dài, cô ca sĩ trẻ có đề cập đến dòng nhạc Lê Minh Sơn, có nhắc đến tên các đàn anh đàn chị đã và đang thể hiện thành công nhạc của anh như Thanh Lam, Tùng Dương, Ngọc Khuê…

Và sẽ chẳng có “sóng gió” tiếp đến nếu cô “tiết chế” không chêm vào lời nhận xét về “Chuồn chuồn ớt” như: “Ngọc Khuê có album đầu tiên hát nhạc Lê Minh Sơn để lại ấn tượng tốt, nhưng album sau đó không thành công lắm, có thể vì chị ấy không “bản năng” như Thanh Lam hay Tùng Dương”.

Chỉ một câu nhận xét “vô tư” như vậy đã chạm vào lòng tự ái của ca sĩ đàn chị. Ngọc Khuê lên tiếng vì thấy bức xúc với đàn em chưa biết mình là ai. Bỗng dưng mỗi câu chuyện về Ngọc Khuê bị đàn em đánh giá thấp sẽ luôn đi kèm tên gọi ầm ĩ của đàn em này!!!

Thanh Hoài: Tiết lộ đám cưới Hồ Ngọc Hà ngày xa xưa ở Quảng Bình

Khi dư luận đang náo loạn với thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng cưới chồng năm 17 tuổi. Đây cũng là thời điểm mà nữ ca sĩ Thanh Hoài thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới, chuẩn bị chính thức tách ra solo.
Mỗi lần có thông tin mới về Hà Hồ, cái tên Thanh Hoài luôn được cận kề bên cạnh Nhân lúc sự kiện về Hà Hồ đang nóng hổi, Thanh Hoài kể thêm về đám cưới của cô bạn đồng hương gốc Quảng Bình.

"Tôi ở gần nhà với Hà và cả chị Mỹ Lệ nữa. Bố mẹ Hà làm cùng cơ quan với bố mẹ tôi hồi còn ở Quân khu 4 - Nghệ An. Trẻ con mà bố mẹ cùng cơ quan thì chơi cũng khá thân nhau với nhau...

Còn nói đám cưới Hồ Ngọc Hà là “cưới chạy” thì tôi nghĩ cũng không đúng, hồi đó đám cưới Hà ở quê lớn và rầm rộ lắm, dân Quảng Bình ai cũng biết cả. Thế nhưng Hà từng trả lời báo chí là chưa lấy chồng, tôi thấy điều đó không có gì... mâu thuẫn.

Năm đó Hà mới 17 thì làm gì đủ tuổi đăng ký kết hôn. Mà theo tôi, chưa đăng ký nghĩa là chưa có chồng. Có thể trong lúc bồng bột yêu đương nên cưới sớm thôi chứ còn chuyện Hà có bầu hay giả có bầu để cưới gấp thì tôi thấy khó tin. Chuyện nhà cửa tuềnh toàng cũng không đúng, bố mẹ Hà đều làm cán bộ có cuộc sống khá đàng hoàng..."

Sau câu chuyện "hồn nhiên, vô tư" này, tên tuổi của Thanh Hoài bỗng dưng nổi như cồn nhưng không phải nổi vì tài năng mà nổi vì là người "sống biết chia sẻ cùng dư luận!" Thời điểm ấy mỗi lần có thông tin mới về Hà Hồ, cái tên Thanh Hoài luôn được cận kề bên cạnh vì câu chuyện quá chí lý.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ