Quần áo

Quần áo

14 thg 8, 2011

Siu Black "hạ" Hà Hồ xuống rồi lại "nâng lên"

“Họa mi Tây Nguyên” Siu Black đánh giá Hà Hồ cái gì cũng có được 50% và không thật sự hay từ giọng hát đến cách biểu diễn nhưng rồi chị lại phải thừa nhận Hà Hồ là một trong những người đẹp hát đáng được trân trọng.

Siu Black tâm sự: “Hồ Ngọc Hà cái gì cũng chỉ được 50%, kể cả giọng hát. Hà đẹp thì không nói đến nữa vì xuất phát điểm của cô ấy là người mẫu. Và vì nhờ hát được 50%, cộng với ngoại hình đẹp thì cô ấy mới có thành công. Giọng hát Hà Hồ được chứ không tệ.


Tôi không nói giọng hay, mà chỉ là được. Là chân dài đi hát, chí ít cũng phải được như vậy. Còn các chân dài khác hát nhiều lúc không có hơi, hát mà khán giả không nghe thấy họ hát gì vì họ chỉ biết nhảy thôi. Nhảy mà hát trơn tru, không phô, không đứt hơi, chắc chắn là do hát nhép. Trong số đó, Hà Hồ là một trong những mẫu ca sĩ tượng trưng để khán giả có thể vừa xem, vừa nghe khi cô ấy mặc đồ đẹp, giọng hát được.”

Cũng trong dịp này, Siu Black bày tỏ sự ngưỡng mộ sắc đẹp của Thanh Hằng, chị đánh giá Thanh Hằng là một người có gương mặt hài hòa. Dù Thanh Hằng thật sự không đẹp lắm, Siu Black biết rõ nhan sắc của mình ở tầm nào, và chị thích ngắm những phụ nữ đẹp. Chị vừa cười vừa tâm sự: “Tôi chẳng tự thấy mình đẹp bao giờ. Tôi chẳng có cái gì để mình hay người khác ngắm nhìn. Tôi chỉ có vài thứ cộng lại để tạo nên bà Siu thôi.”


Siu Black tiếp lời về cách khoe cái đẹp: “Đẹp thì khoe chứ có gì đâu! Nhưng tôi nghĩ cái gì cũng có giới hạn, đừng lộ liễu là được. Vì người Việt Nam còn khó khăn khi suy nghĩ về chuyện này, chứ Hàn Quốc hay phương Tây họ khoe rần rần đó thôi.


Phụ nữ đẹp phải khoe. Phụ nữ không đẹp không được khoe. Như tôi không đẹp nên không khoe bất cứ cái gì. Tôi giấu hết. Chỉ có giọng hát là tự tin show ra thôi, (cười lớn). Bàn về giọng hát cỡ nào cũng được nhưng bàn về thân hình, vẻ đẹp thì thôi rồi, đừng!”

Siu Black bày tỏ ngán ngẩm với thị trường băng đĩa Việt, ca sĩ chưa kịp ra đĩa đã bị sao chép, nên nghệ sĩ chũng không mặn mà việc sản xuất album cho lắm. “Để ra một album, tùy theo ca sĩ có rảnh hay không. Nếu ca sĩ nào chịu khó ngồi nghĩ suy và đầu tư để cho ra một album có cái nghe thì tôi ủng hộ. Như Phương Thanh, cô ấy ngồi cả ngày trong phòng thu phối nhạc, đầu tư cho album, đó cũng là cách yêu nghề chứ.

Nhưng bản thân tôi thì không thể vì tôi không có thời gian và cũng không được siêng năng lắm. Thị trường nhạc Việt Nam không giống nước ngoài. Đĩa ra là bị sao chép nhanh đến nỗi bất mãn. Ra đĩa bị thua lỗ ngay.

Tôi không phải mua bài mà còn lỗ, nói chi đến những ca sĩ bỏ ra cả đống tiền mua bài hát. Mà thật ra tôi cũng không mua bài được. Bài của tôi đưa cho các ca sĩ khác hát mà không ai dám hát. Tôi chủ động mời, thậm chí dùng từ “lạy” thì hơi quá, như thật sự là như thế. Tôi không hề chọc tức ai. Bài của họ dám đưa tôi hát, nhưng tôi đưa bài mình thì chẳng ai dám hát.” – Siu Black nói về thực tế bài vở của chị.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ