Quần áo

Quần áo

29 thg 8, 2011

Lều Phương Anh diện trang phục gây “sốc” trên bìa single

Top 3 của Vietnam Idol 2010 chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Với vị trí trong Top 3 của Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh quyết định trở về Việt Nam sinh sống và chính thức bước chân vào Vpop. Trong thời điểm dư âm của cuộc thi vẫn còn khá lớn, Lều Phương Anh đã lên kế hoạch thực hiện một album gửi đến khán giả, tuy nhiên vì bận rộn với lịch diễn, lịch học mà cô nàng phải dời lại và tiến hành ra mắt trước một single vào ngày 30/8 tới đây.


Hình ảnh nữ tính và quyến rũ của Lều Phương Anh trong single
Single đầu tay của Lều Phương Anh sẽ bao gồm 2 ca khúc chính: Nếu biết trướcEm vẫn còn yêu. Đây là 2 ca khúc với 2 phong cách hoàn toàn đối lập đến do hai nhạc sĩ Hoàng TônHoàng Nhã sáng tác riêng cho Lều Phương Anh. Trong đó, nếu như ca khúc Nếu biết trước thuộc dòng nhạc dance với phong cách sôi động, trẻ trung thì Em vẫn còn yêu lại là những giai điệu Pop ballad nhẹ nhàng, trữ tình. Kèm theo đó, Lều Phương Anh còn tặng kèm theo single một MV được đầu tư khá công phu cho ca khúc Em vẫn còn yêu.
Với lợi thế ngoại hình đẹp của một người mẫu, Lều Phương Anh đã thực hiện đến hai phong cách hình ảnh khác nhau cho phần bìa album để phù hợp với hai ca khúc chính của single lần này. Đó là khán giả sẽ được gặp lại một Lều Phương Anh dịu dàng, đằm thắm đã từng ghi nhiều dấu ấn ở Vietnam Idol, bên cạnh một Lều Phương Anh mạnh mẽ, cá tính và không kém phần gợi cảm. Điều đặc biệt là ở phần hình ảnh khắc họa một Lều Phương Anh gợi cảm và mạnh mẽ trên bìa single, cô nàng đã gây choáng váng cho khán giả khi diện bộ trang phục được thiết kế bằng những mảng dây đen, bó sát cơ thể.
Lều Phương Anh diện bộ trang phục gây "sốc" trên single khắc họa hình ảnh gợi cảm, mạnh mẽ và cá tính
Lều Phương Anh cho biết thêm single lần này cũng là một món quà kỷ niệm nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của cô nàng. Thế nên trong đêm 30/8, Lều Phương Anh sẽ tổ chức một minishow tại phòng trà We để quảng bá album cũng như mừng sinh nhật của mình với sự góp mặt một số người bạn thân thiết như người mẫu Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên, Minxu Quốc Minh, Trà My Idol, Đăng Khoa Idol, Trung Quân

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ