Quần áo

Quần áo

29 thg 8, 2011

Hoàng My chọn áo tứ thân hiện đại thi trang phục dân tộc

Không chọn chiếc áo dài dự thi trang phục truyền thống như bao người đẹp khác dự thi nhan sắc quốc tế, Hoàng My tự tin, bay bổng với chiếc áo tứ thân cách điệu: vẫn mớ ba mở bảy.

Trước Hoàng My, hầu hết người đẹp Việt dự thi nhan sắc thế giới luôn mang theo chiếc áo dài cách điệu, cầu kỳ để dự thi trang phục dân tộc. Dù tà áo dài đầy kiêu hãnh khoe nét dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt nhưng chưa một nhan sắc nào giành giải "trang phục dân tộc" với tà áo dài truyền thống.


HH Mai Phương Thúy khi dự thi HH Thế giới cũng bị nhiều lời bàn ra tán vào vì bộ áo dài dự thi của người đẹp thiết kế quá cầu kỳ và màu sắc không nổi bật (màu đen) làm giảm đi nhiều sức hút của người đẹp.
Võ Hoàng Yến cùng từng diện chiếc áo dài thêu hình con rồng để tôn vinh truyền thống con rồng cháu tiên của dân tộc Việt Nam nhưng cuối cùng cũng không mang lại may mắn như kỳ vọng.


Có lẽ vì tránh những vết xe đổ, Vũ Hoàng My đã khôn khéo chọn chiếc áo tứ thân mớ ba, mớ bảy có nguồn gốc từ lâu đời và đậm đà bản sắc dân tộc để tự tin đua sắc với bạn bè thế giới.

Nhà thiết kế Thuận Việt đã thiết kế bộ váy áo tứ thân cho Hoàng My với chủ đề "Tinh hoa Việt" với 2 màu chủ đạo là đỏ và vàng. Thuận Việt sáng tạo theo lối phá cách táo bạo dựa trên sự kết hợp giữa nghệ thuật thêu tay truyền thống và các chất liệu lụa mới nhất.

Phần thân áo đính rất nhiều loại đá ngũ sắc tượng trưng cho Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ mà nổi bật trên áo là hình ảnh chim phượng được dát vàng rực rỡ thể hiện sự sang trọng, dịu dàng, thanh nhã.

Chất liệu may bộ váy áo này là vải tơ thô, được trang trí bởi các họa tiết cách điệu từ hình ảnh trống đồng Đông Sơn và được thêu tay, đính đá pha lê lấp lánh.

Áo tứ thân vốn nổi tiếng là nhiều tà, mớ ba mớ bảy nhưng nhà thiết kế Thuận Việt đã khéo léo để người đẹp khoe vòng eo thon và đôi chân dài.

Bộ trang phục đi kèm chiếc nón quai thao, một phụ kiện không thể thiếu khi mặc áo tứ thân, nhưng chiếc nón quai thao đặc biệt này lại được cách điệu từ hình ảnh trống đồng.

Hoàng My hoàn toàn tự tin khi diện bộ trang phục độc đáo dự thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2011.





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ