Quần áo

Quần áo

27 thg 8, 2011

Để cuộc "yêu" cuồng nhiệt mỗi ngày

Hãy lắng nghe những lời khuyên trên Lifetime để nhận thấy trong một ngày có rất nhiều cơ hội để gần gũi nhau.
Giờ vàng cho chuyện ấy
“Chuyện ấy” cũng cần có một thời khóa biểu rõ rằng. Khoảng thời gian 21-22 h là thời gian vàng dành cho “chuyện ấy”. Trong thời gian này, cả hai đều ham muốn và có thể làm “chuyện ấy” hàng giờ.
Âm nhạc tốt cho chuyện ấy



Âm nhạc có thể mang đến sự thăng hoa và hạnh phúc trong đời sống lứa đôi. Về phương diện tình dục học, thì âm nhạc là một trong những phương thuốc có tác dụng kích thích mạnh nhất. Nó có thể tạo ra những trạng thái tinh thần khác nhau, kích thích từ những sự êm ái nhẹ nhàng thú vị cho đến tình trạng hứng khởi.
Coi sex như phương thuốc kỳ diệu
Sex đem lại rất nhiều lợi ích về sức khoẻ: làm tăng khả năng và sức mạnh của bộ não, giúp hệ thống tim ổn định hơn, giúp cơ thể tránh xa một số bệnh tật và sự lo lắng, nó giúp mỗi người tự hài lòng với bản thân mình hơn.
Khi chúng ta phấn khích, các mạch máu trong cơ thể hoạt động tích cực hơn và lượng máu dẫn lên não sẽ tăng nhiều hơn. Cả hai sự gia tăng của nhịp tim và lượng máu lưu thông lên não đều là kết quả của một hoạt động phấn khích, dù ở trong hay ngoài phòng the.
Luôn để lửa yêu rạo rực trong ngày
Những người sống theo bản năng tình dục và có lòng nhiệt tình với nó luôn biết gia tăng thêm gia vị cho hoạt động này. Hãy nghĩ đến những ao ước được gần gũi bạn tình ngay cả khi bạn chỉ có một mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ