Quần áo

Quần áo

27 thg 8, 2011

Minh Hằng diện áo nửa kín nửa hở

Diện những trang phục màu đỏ cam rực rỡ, cùng lối trang điểm giống những nhân vật hoạt hình với điểm nhấn là đôi mắt to tròn, trông Minh Hằng xinh xắn như búp bê. Trang phục 'nửa kín nửa hở' giúp cô khoe được vẻ khỏe khoắn và gợi cảm.

Minh Hằng đang có chuyến đi Thái Lan, vừa để quay shot quảng cáo mới cho sản phẩm mà cô đang là gương mặt đại diện, vừa tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn.

Từ giờ đến cuối năm, Minh Hằng chưa có ý định trở lại với điện ảnh, nên cô không nhận lời tham gia bất kỳ bộ phim nào. Cô muốn tập trung vào ca hát, để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mà cô đã “nợ” khán giả quá lâu.

Tháng 12 tới, Minh Hằng sẽ phát hành album vol.2 với một phong cách hoàn toàn mới lạ, khác hẳn hình ảnh của cô từ trước đến nay. Còn trước mắt, vào đầu tháng 9, Minh Hằng sẽ tung ra video clip “Beautiful girl”, một ca khúc nằm trong album vol.2.

Đây là video clip lấy đi của Minh Hằng khá nhiều sức khỏe và cả nước mắt. Trước ngày quay, cô tập nhảy quá nhiều, nên bị chấn thương dây chằng cột sống. Hôm quay chính thức ở studio, Minh Hằng bị thương khá nặng, phải tiêm thuốc ngay tại chỗ để sớm phục hồi và quay cho kịp tiến độ.












Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ