Quần áo

Quần áo

27 thg 8, 2011

Nguyễn Thu Mây giành ngôi Á hậu 3, Hoa hậu Siêu quốc gia 2011

Lọt Top 5 người đẹp nhất của một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia 2011, Hoa hậu người Việt tại Châu Âu Daniela Nguyễn Thu Mây đã xuất sắc mang vinh dự nhan sắc cho người Việt với ngôi vị Á hậu 3.


Thu Mây đã đem về bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt Nam khi đạt được kết quả cao tại quốc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011. Không đoạt bất cứ giải phụ nào, nhưng trong đêm chung kết (26/8) tại Ba Lan, Daniela Nguyễn Thu Mây đã tỏa sáng, giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.


Hoa hậu Ba Lan đăng quang Miss Suparanational 2011

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp nước chủ nhà Ba Lan Monika Lewczu. Hoa hậu Siêu quốc gia Monika Lewczuk là gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao nhất.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia được người chiến thắng của cuộc thi năm ngoái, hoa hậu Panama, Karina Pinilla trao vương miện kế nhiệm. Với danh hiệu này, Monika Lewczuk nhận khoản tiền thưởng 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) - số tiền thưởng lớn thứ ba trong các cuộc thi sắc đẹp, chỉ sau Miss World và Miss Universe.

Hoa hậu Monika Lewczuk năm nay 23 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m77 và là người mẫu sáng giá của đất nước Ba Lan.

Các ngôi vị Á hậu lần lượt thuộc về đại diện Belarus - Liudmila Yakimovich (Á hậu 1), Puerto Rico - Valery Velez (Á hậu 2), Việt Nam - Daniela Nguyenova (Nguyễn Thu Mây - Á hậu 3) và Mỹ - Krystelle Khoury (Á hậu 4).

Á hậu 1 Liudmila Yakimovich.
Á hậu 2 Valery Velez..
Á hậu 3 Nguyễn Thu Mây.
Thu Mây đã đem về bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt Nam khi đạt được kết quả cao tại quốc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011. Cô là một trong hai đại diện duy nhất của châu Á lọt vào vòng chung kết 20 người đẹp nhất.

Trong khi người đẹp Ấn Độ phải nhờ đến lượt bình chọn qua mạng để được đặc cách vào vòng trong thì Thu Mây lại được chính các vị giám khảo cầm cân, nảy mực chọn lựa. Theo số điểm mà ban giảm khảo chấm cho các thí sinh nằm trong top 15, người đẹp Việt Nam đứng thứ 8 với 58 điểm.
Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của Thu Mây khi dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ