Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

"Sao" Việt làm ngơ khi gặp nhau

Tình trạng nghệ sĩ "gặp nhau làm ngơ" xảy ra sau những cuộc khẩu chiến của họ trên mặt báo hay những hiềm khích nơi hậu trường.

Nếu buộc phải xuất hiện ở cùng một nơi, họ thường giữ thái độ không quen biết.

Lưu Hương Giang - Ngọc Hiền




Trong khi cuộc tình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang được nhiều người ngưỡng mộ thì Ngọc Hiền bất ngờ lên tiếng bóng gió: cô từng có mối quan hệ đặc biệt với chàng "cu Tí". Đáp lại, nàng "Cải bắp" nói rằng cô thấy nực cười về cô gái nào đó tự nhận là kẻ thứ 3. Thêm vào đó, Lưu Hương Giang cho biết cô luôn tin tưởng vào tình yêu của Hồ Hoài Anh.

Nguyệt Ánh - Phương Trinh

Mâu thuẫn xảy ra khi Phương Trinh tự nhận mình là người thứ 3 trong mối quan hệ với một doanh nhân trẻ, giàu có, vốn là người yêu của Nguyệt Ánh. Sau đó, Nguyệt Ánh thể hiện chính kiến bằng tuyên bố nếu không bình tĩnh cô đã kiện Phương Trinh.

Hà Anh - Trang Nhung

Khởi nguồn cho thái độ "gặp nhau làm ngơ" giữa hai chân dài này xuất phát từ phát biểu của Hà Anh trong một bài phỏng vấn: "Trang Nhung là ai?". Dù Hà Anh trần tình đó chỉ là sự hiểu lầm nhưng sau đó, cô và Trang Nhung vẫn khá bối rối khi chạm mặt nhau. Dù bị xếp ngồi cạnh (khi cùng tham dự sự kiện) nhưng họ không hề nói chuyện. Một người phân tán sự quan tâm bằng cách ngắm nhìn xung quanh, người còn lại chú tâm vào trò chơi điện tử.

Diễm Châu - Bảo TrúcHai người đẹp đã có cuộc đối đầu căng thẳng trên phim trường. Thậm chí, họ còn sử dụng cả bạo lực để giải quyết vấn đề. Sau đó, Bảo Trúc trần tình với báo chí rằng cô là nạn nhân, trong khi Diễm Châu giữ thái độ im lặng

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà
Hai người đẹp này có nhiều sự trùng hợp ngoài cái tên. Người đàn ông hiện tại của Hà Hồ từng có thời hẹn hò với Hà Tăng. Thêm vào đó, Tăng Thanh Hà trở thành người đại diện cho một thương hiệu điện tử mà Hồ Ngọc Hà từng giữ vị trí. Khi được hỏi về mối quan hệ của hai người, Hà Hồ thẳng thắn: "Tôi và Hà Tăng là hai người văn mình, có học thức, ít nhất là không bao giờ đem mình ra so sánh với ai."

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ