Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

Ca sỹ Ngọc Sơn hết bị tố hiếp dâm, giờ lại bị tố "phô dâm"

Showbiz Việt vừa mới bị "dội bom" ảnh nội y phản cảm của Tiến Đoàn và bây giờ tiếp tục phải chứng kiến tiếp một làn sóng phản đối dữ dội video clip khoe số đo vàng của ca sỹ Ngọc Sơn.

Video clip của Ngọc Sơn dài đúng 7 phút, chứa đựng nhiều hình ảnh nhạy cảm, uốn éo trong các tư thế mang tính chất gợi dục nhiều hơn là một bộ ảnh nghệ thuật thông thường. Phông nền của bộ hình vẫn là bức tranh phong cảnh xanh mướt, nhân vật chính - ca sỹ Ngọc Sơn đứng, ngồi "không yên" mặc một chiếc quần xì nhỏ xíu, có cả những tấm anh kéo trễ nải khoe phần nhạy cảm.


Nhiều cư dân mạng đã shock trước video clip được gắn mác "NGOC SON HOT BODY" tự xưng và không ít người cảm thấy tẽn tò vì không nghĩ rằng đây là bộ ảnh của một ca sỹ Việt Nam. Nhiều bạn trẻ cho rằng, Ngọc Sơn đang quá tự mãn về body của anh rồi chụp ảnh tự sướng bị cho là...bệnh hoạn và biến thái.

Cách đây 10 năm, vào tháng 4/2001, Ngọc Sơn từng bị tố cáo bởi một phụ nữ rằng Ngọc Sơn đã hiếp dâm cô và gây nên dư luận ồn ào không hay. Tuy nhiên, Ngọc Sơn không bị đưa ra tòa vì đơn tố cáo thiếu cơ sở pháp lý.

Loạt ảnh mới được đăng tải

Tháng 1/2009, clip chat sex của Ngọc Sơn, Duy Mạnh bị tung lên mạng khiến cư dân mạng lại có dịp chao đảo. Dù có biện minh thế nào, Ngọc Sơn hoàn toàn mất điểm trong mắt công chúng, và đặc biệt là có thông tin vợ của Duy Mạnh đã cấm tiệt anh kết giao với Ngọc Sơn vì sợ liên lụy và ảnh hưởng đến danh tiếng.



Loạt ảnh bị tung lên mạng hồi cuối năm 2009

Cuối năm 2009, một seri ảnh của Ngọc Sơn trong tư thế phản cảm bị tung lên mạng, Ngọc Sơn tiếp tục gây shock với khán giả về độ...quái lạ của anh. Anh đã mất khá nhiều fan vì sở thích chụp ảnh riêng tư không mấy nghệ thuật.

Mặc dù việc khoe thân là một sở thích nhưng nếu như kèm theo một số vấn đề nặng có thể dẫn tới bệnh lý phô dâm.

Hành vi khoe cơ thể không thống nhất là biểu hiện của sự rối loạn tâm thần, trừ phi cá nhân đó bị thôi thúc ý nghĩ phải thực hiện những hành động đấy để thu hút sự chú ý.

Tâm thần học cho rằng, những hành động để lộ cơ thể chỉ được xem là bệnh (phô dâm) khi nó gây rắc rối cho cuộc sống hoặc năng lực hoạt động của một cá nhân.

Phô dâm là một dạng rối loạn tâm thần, khiến người bệnh có thôi thúc phơi bày cơ quan sinh dục trước mặt người lạ.

Dù phần lớn trường hợp bệnh nhân ghi nhận thường liên quan đến đối tượng nam giới, phụ nữ cũng không hoàn toàn vô can. Việc khoác lên người những bộ trang phục thiếu vải cũng được xã hội nhìn nhận là phô dâm.

Một cuốn sách giáo khoa khi đề cập đến chứng phô dâm đã viết rằng "Phụ nữ phơi bày mọi bộ phận trên cơ thể, trừ cơ quan sinh dục còn đàn ông thì chẳng phô bày gì ngoài cơ quan sinh dục".

Những kẻ phô dâm thường được mô tả là một lão già dê xấu xa. Song, trên thực tế, phần lớn những kẻ "biến thái" bị bắt giữ là nam thanh thiếu niên từ 13 đến ngoài 20 tuổi.

Giống như phần lớn những triệu chứng paraphilia, bệnh phô dâm ít được phát hiện ở đàn ông trên 50 tuổi. Bệnh bộc phát mạnh mẽ nhất trước khi bệnh nhân bước qua tuổi 18.

Cách điều trị

Bệnh phô dâm thường được chữa trị bằng việc kết hợp giữa liệu pháp tâm lý, uống thuốc và một số phương pháp khác.

(Trích bệnh lý về PHÔ DÂM theo tài liệu khoa học của Mỹ)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ