Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

Cướp tiệm vàng kinh hoàng, giết 3 người, chặt tay cháu nhỏ

Sáng nay, 24/8 người dân phát hiện một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang. Nạn nhân là hai vợ chồng chủ một tiệm vàng Ngọc Bích và một cháu bé 18 tháng tuổi bị giết chết, còn một người con khác bị chặt đứt cánh tay dã man.
Trao đổi với PV báo Phunutoday, anh Lê Văn Nhường cán bộ phòng điều tra CA Tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin trên và cho biết thêm nạn nhân là anh Trịnh Thanh Ngọc ( Sinh năm 1974), vợ là chị Đinh Thị Chín ( Sinh năm 1976) và con gái út Trịnh Phương Thảo ( sinh năm 2010) bị giết chết ngay tại chỗ. Còn cháu lớn là Trịnh Ngọc Bích (sinh năm 2002) bị chặt đứt cánh tay, hiện đang cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức.

Theo anh Nhường cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút ngày 24/8, người dân ở khu vực phố Sàn, xã Phương Sơn, Huyện Lục Nam không thấy vợ chồng anh Ngọc và chị Chín dậy mở cửa hàng và đưa con đi học. Nghi ngờ có sự chẳng lành, hàng xóm mới đập cửa và gọi rất nhưng không thấy ai trả lời. Mọi người lúc đó mới đạp cửa, trèo qua mái lan can để vào nhà.

Tiện vàng của gia đình anh Ngọc nơi xảy ra vụ án ( Nguồn VTC)

Sau khi vào nhà thì mọi người phát hiện hai vợ chồng anh Ngọc, chị Sinh và con út là cháu Thảo nằm bất tỉnh, trên sàn nhà lênh láng máu. Tiếp tục tìm kiếm người dân phát hiện thấy cháu Bích con gái lớn bị chặt đứt lìa cánh tay vẫn còn thở rất yếu nên đã nhanh chóng đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu
Nhiều người dân hiếu kì đứng lại theo dõi vụ việc ( Nguồn VTC)

Được biết gia đình anh Ngọc có một cửa hàng kinh doanh vàng trên phố Sàn, Phương Sơn, Lục Nam. Khu vực này khá sầm uất và đông dân cư nhưng hung thủ đã chọn ban đêm để gây án nên không ai phát hiện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể đây là vụ giết người cướp của.

Hiện công tác khám nghiệm tử thi các nạn nhân đang được cơ quan pháp y tiến hành. Lực lượng công an cũng đang phong tỏa khu vực hiện trường vụ trọng án để tiến hành điều tra.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ