Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

Khánh Ngọc bị lộ chuyện "ăn cơm trước kẻng"

Mặc dù ca sỹ Khánh Ngọc mới lên xe hoa vào ngày 6/7 nhưng bụng của cô bây giờ đã phồng to ở giai đoạn tháng thứ 3, cô bị lộ chuyện "ăn cơm trước kẻng" khi đến tham dự một sự kiện diễn ra vào tối qua tại TP Hồ Chí Minh.

Trải qua nhiều sóng gió của cuộc tình kéo dài 5 năm, ca sĩ Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu đã chính thức góp gạo thổi cơm chung bằng đám cưới thân mật diễn ra vào tối 6/7 tại TP Hồ Chí Minh và một buổi báo hỷ tại Thủ đô.

Kể từ khi làm đám cưới, Khánh Ngọc tươi tắn và luôn luôn tỏ ra mình là người hạnh phúc nhất, cô được chồng "áp tải" trong nhiều sự kiện và cư dân mạng đã từng đặt dấu chấm hỏi trước sự quan tâm quá mức, và thêm nữa là vòng 2 của của Khánh Ngọc cũng không còn eo thon như trước.


Khánh Ngọc cho biết con cái là của trời cho, dù là con trai hay con gái đều tốt, đối với cô điều đó không quan trọng. Vào tháng sau, Khánh Ngọc sẽ đi siêu âm để theo dõi tình hình phát triển của thai nhi.

Chuyện sao Việt trong làng giải trí Việt "ăn cơm trước kẻng" không còn là của hiếm, trước đây có các nghệ sĩ "ăn cơm trước kẻng" như Quang Dũng, Kim Hiền, Hải Anh, Thùy Lâm, Duy Manh...

Việc nghệ sĩ ăn cơm trước kẻng không còn là chuyện quá đao to búa lớn và bị phê phán bởi các nghệ sĩ cũng là con người và việc tìm thấy nhau trong hàng ngàn hàng vạn người đã là một điều đáng trân trọng. Và việc có con được là một điều tốt bởi xã hội ngày nay càng phát triển, càng có nhiều nguyên nhân khiến nhiều người...hiếm muộn đường con cái.

Có lẽ đây là một tín hiệu mừng vì ở cạnh làng showbiz Việt có showbiz Hoa Ngữ, hàng dài các mỹ nữ nổi tiếng đang phải vật lộn ngày đêm với các xét nghiệm để thực hiện thụ tinh nhân tạo.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ