Quần áo

Quần áo

24 thg 8, 2011

Đàm Vĩnh Hưng đau đáu về tình yêu không trọn vẹn

Cảm giác hạnh phúc ở Đàm Vĩnh Hưng chỉ là nửa vời.
Nam ca sĩ nổi tiếng cho rằng, anh luôn phải vật lộn trong đời sống tình cảm bởi nó biến động và không bao giờ hiện hữu một cách trọn vẹn.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, cuộc đời anh trải qua nhiều chuyện tình. Có những lúc yêu say đắm, cuồng nhiệt, nhưng cuối cùng còn lại với anh chỉ chỉ là phù du. Tình yêu đến nhanh rồi cũng đi nhanh.

"Yêu nhiều nhưng chưa tìm ra được ai, cũng không có thể giữ ai bên cạnh dù tôi đã có mọi thứ. Tôi thấy bản thân mình nợ nhiều người và nợ cả chính bản thân mình nữa", anh trải lòng


Năm 2011, Mr. Đàm sung sức với nhiều sản phẩm âm nhạc. Ảnh: T.H.
Đó cũng là lý do dạo gần đây nam ca sĩ ưu ái ca khúc Anh còn nợ em. Anh hát như thể đang tâm sự với người nghe về những gì mất mát. Tình cảm của anh là một lát cắt đời sống mong manh, dễ vỡ. "Hạnh phúc nửa vời. Tôi vẫn chưa tìm được lời giải cho chính số phận của mình". Âm nhạc trở thành người bạn chia sẻ cùng Đàm Vĩnh Hưng những ưu tư đó.

"Anh còn nợ em" được chọn làm tên album mới, tập hợp hàng loạt ca khúc đầy tâm sự: Nhớ nhau lần cuối, Biển cạn, Như đã yêu người, Không còn là trẻ dại, Một đời lang thang…

Trong album này, sự góp mặt của Mỹ Tâm với ca khúcEm chờ anh của nhạc sĩ Lê Quang mang đến một hương vị mới. Theo Đàm Vĩnh Hưng, sự kết hợp này mang ý nghĩa như tình bạn gắn bó bền lâu sau chục năm cùng bước đi trên con đường nghệ thuật.

Nam ca sĩ dự định tổ chức "dài hơi" chương trình "Mr. Đàm's Show", định kỳ hàng tháng ở Nhà hát TP HCM. Mỗi đêm nhạc sẽ được xây dựng theo chủ đề riêng và đầu tư kỹ lưỡng về âm nhạc, ý tưởng, hình ảnh.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ