Quần áo

Quần áo

24 thg 8, 2011

Điểm danh "thảm họa phát ngôn" của sao Việt

Không hiểu sao Mai Khôi lại nảy ra những ý tưởng kinh dị về thời trang, về kiếp trước là tiên, kiếp sau là bướm.

Mai Khôi (bàn về vấn đề thảm họa âm nhạc gần đây): “Internet phát triển trên đầu óc của những con người kém cỏi nên mỗi ngày càng bùng nổ những thảm họa” - Thật ra thì, theo như khoa học đã chứng minh, Internet không phát triển trên đầu óc của những con người kém cỏi, Internet phát triển nhờ đầu óc của những người cực kỳ thông minh tỉnh táo, biết đọc mã nhị phân, viết code hợp ngữ, lập trình mạng, phát triển hệ thống bảo mật... kia. Trên đầu óc của những con người kém cỏi chỉ mọc tóc vàng nhuộm đỏ và nảy ra những ý tưởng kinh dị bấn loạn cào cào về thời trang, luân hồi, về kiếp trước là tiên, kiếp sau là bướm thôi.



Minh Hằng (nói về sự cố mặt quần ren thủng lỗ chỗ, bị cho là “khoe da khoe thịt” trong đêm nhạc từ thiện): “Tôi xin khẳng định lại, tôi có mặc đồ da bên trong, đồ ren bên ngoài. Chỉ là nhìn xa và qua hình ảnh nên mới khiến nhiều người hiểu lầm vậy thôi” - Cây ngay không sợ chết đứng, Minh Hằng không cần phải thanh minh giải thích kẻo chúng dân lại bảo “giải thích là che đậy”, vì rõ ràng Minh Hằng không che đậy gì cả. Về vấn đề đồ da bên trong, đồ ren bên ngoài, mọi người tuy ngoài mặt không nói nhưng tin rằng trong bụng đều ngấm ngầm tán thành. Không phải đồ da thì là đồ gì?

Thủy Tiên: “Tôi không phải gái hư nhưng là gái ngoan thì tôi cũng không dám nhận” - Trạng thái gái như thế này, Vũ Trọng Phụng xưa gọi là demi vierge, tức là bán xử nữ, nghĩa là “còn tân một nửa”, tức là tòng teng ở chính giữa, tức là tiến thoái lưỡng nan, ưỡn ra phía trước, cúi về phía sau, nghiêng sang phải lại ngửa sang trái như con lắc đồng hồ, như chuông gió, tức là rất nhiều các loại tư thế mềm dẻo linh động.

Minh Chánh (trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Người Việt toàn cầu, trả lời phỏng vấn về sự việc người mẫu Ngọc Trinh đoạt vương miện cuộc thi này): “Đâu dám so sánh Ngọc Trinh với các hoa hậu khác” - Như vậy Việt Nam ta bắt đầu một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của sự phân biệt rạch ròi giữa hoa hậu và hoa hậu khác. Theo đó hoa hậu là hoa hậu thông thường, còn “hoa hậu khác” là những hoa hậu khác, khác với hoa hậu thông thường. Thông thường, “hoa hậu khác” sẽ được xếp lên một “chiếu khác” còn hoa hậu thì xếp lên chiếu, khác với cái “chiếu khác” vừa được đề cập đến. Trừ một số trường hợp khác với thông thường thì hoa hậu thông thường cũng có thể được ngồi chiếu khác, còn chiếu thông thường thì ngồi lên là “hoa hậu khác”... Ngắn ngọn là như vậy!!!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ