Quần áo

Quần áo

20 thg 8, 2011

Mẹo "dưỡng sắc" chị em bằng thói quen hàng ngày

Chỉ cần sáng, chiều, tối chị em kiên trì áp dụng các thói quen lành mạnh sau, sẽ giúp bảo vệ cơ thể trước thời gian và chống lại quá trình lão hóa cho làn da đấy.
Buổi sáng

- Hãy thức dậy sớm mỗi sáng và luôn ăn một bữa sáng lành mạnh với các thực phẩm chứa nhiều Protein. Protein có thể được tìm thấy nhiều trong trứng, thịt và sữa, có ít chất béo. Tuyệt đối, tránh dùng quá nhiều đường vào buổi sáng.

- Uống bổ xung thêm Vitamin A mỗi ngày là cách tốt nhất để bắt đầu buổi sáng của bạn. Việc bổ sung vitamin sẽ giúp bù đắp lại những thiếu hụt Vitamin trong chế độ ăn hàng ngày của bạn.

Có rất nhiều loại Vitamin tốt trên thị trường hiện nay. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để được uống một loại Vitamin phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

- Luôn rửa mặt với một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Không quên dưỡng ẩm cho làn da bằng một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất giúp giữ cho làn da mềm mại và được nuôi dưỡng tốt.

Buổi chiều

- Để chuẩn bị cho một ngày làm việc tích cực, bạn đừng nên bỏ qua các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất. Bởi vì nếu thiếu các dưỡng chất hợp lý cũng có thể gây nên quá trình lão hóa cho da và cơ thể. Vì thế, bạn nên luôn ăn bữa trưa và 1 bữa phụ lành mạnh vào gần cuối giờ chiều nhé.



- Tích cực ăn nhiều thực phẩm như sữa chua, trái cây và rau xanh sẽ rất có lợi để phòng chống lão hóa cho cơ thể. Để làm được điều này, bạn nên chuẩn bị sẵn những bữa ăn nhỏ ngày tại nhà và mang theo chúng đến công sở.

- Ngoài ra, chú ý ăn nhiều quả mọng và không quên uống nhiều nước để cơ thể vẫn tràn đầy sinh lực.

- Và cuối cùng, hãy chắc chắn thoa kem chống nắng mỗi khi bạn đi ra ngoài vào buổi trưa hoặc chiều để giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các yếu tố gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Buổi tối

- Vào buổi tối, bạn nên bớt chút thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn. Thư giãn sẽ rất tốt để giảm căng thẳng một ngày cho bạn.

- Ăn một bữa ăn tối lành mạnh bằng cách tránh ăn quá nhiều và ăn quá muộn. Thịt và rau quả vẫn là những thực phẩm tuyệt vời cho bữa tối. Tránh ăn thực phẩm chiên, bơ.

- Đừng quên làm sạch và thoa kem dưỡng ẩm da mặt một lần nữa vào ban đêm. Tắt hết các máy tính, ti vi và điện thoại di động để có một giấc ngủ ban đêm ngon lành.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ