Quần áo

Quần áo

20 thg 8, 2011

Lý Nhã Kỳ: Tôi không yêu Việt Anh

Kiều nữ chia sẻ về những thị phi xung quanh mình, trong đó có cả thông tin cô từng có clip sex với diễn viên Việt Anh.

Vừa xuất viện được vài ngày sau khi ngất xỉu vì làm việc quá sức, Lý Nhã Kỳ đã vội vàng bắt tay vào công việc và nhận lời gặp gỡ phóng viên trong tình trạng sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục hẳn.

- Đã bao lần Lý Nhã Kỳ quỵ ngã phải nhập viện như thế này rồi?

- Tôi cũng không nhớ nữa. Nhưng nhiều bác sĩ đã quen mặt với tôi rồi đó. Những lần trước, khi nhập viện tôi hay giấu mọi người lắm. Thực sự thì tôi không muốn mọi người nhìn thấy mình như thế này đâu. Thường thì tôi sẽ tự giải quyết những vấn đề bản thân một mình, nhiều khi, bạn bè thân, anh chị em thân cũng hay trách tôi không biết gìn giữ sức khỏe cho mình, lại hay có thói quen chịu đựng một mình nữa.

- Làm việc quá sức đến mức phải nhập viện như vậy, đã đến lúc Kỳ thấy mình cần phải có người bên cạnh quan tâm, chăm sóc chưa?

- Có lẽ là chưa đâu. Vì bản thân tôi tự cảm thấy mình có thể lo được, có thể cố gắng được. Có điều, sự tham việc đôi lúc cũng mang đến cho mình những mệt mỏi và khi đó, cơ thể sẽ phản ứng lại, hậu quả là phải đi truyền nước và nghỉ ngơi, sau đó sẽ lại khỏe thôi.


- Phải chăng chị quỵ ngã là vì không chịu nổi áp lực công việc, cuộc sống?

- Cũng một phần thôi. Tôi không chối là thời gian qua cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng quá nhiều vì những tin đồn và áp lực vô tình mang lại. Nhiều khi tôi tự hỏi, mình đang sống và cống hiến vì điều gì, để được gì mà sao một số người cứ thích nhìn vào đó để soi mói mà không tự tìm hiểu xem tôi có mưu cầu và được gì từ những việc làm như thế. Nhưng nói gì nói, tôi vẫn không phải là túyp người dễ gục ngã, dễ buông xuôi và bị lay động bởi những lời ong tiếng ve.

- Trong những áp lực đó, có áp lực nào mang tên... Việt Anh vì chị bị đồn đoán là người thứ 3 làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của anh ấy?

- Tôi thấy thật buồn cười khi nghe được những lời khép tội như thế này, khi cho rằng tôi là người thứ ba phá hạnh phúc của người khác. Việt Anh đã là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn, vợ anh ấy cũng vậy, chuyện gia đình của họ, tôi không quan tâm và tôi cũng tin rằng, không một ai có thể tài giỏi đến mức muốn phá hoại hạnh phúc gia đình của người ta thì phá.

- Vậy hỏi thật, chị có yêu Việt Anh không?

- Tôi khẳng định là không. Quý thì có. Tôi yêu quý anh ấy như một người bạn còn nếu yêu thực sự thì có lẽ mọi thứ đã không dừng ở đó. Bởi lẽ, ai cũng biết là Việt Anh có giai đoạn sống độc thân sau ly hôn, vậy thì, nếu yêu, chúng tôi đã đến với nhau, đã làm đám cưới với nhau chứ không chỉ đơn giản là phát biểu rằng chúng tôi chỉ là bạn.

- Còn lời đồn về một clip sex giữa chị với Việt Anh thì sao?

- Bạn tin rằng nó có thật hay không? Lời đồn đó, đến nay đã hơn một năm rồi và có lẽ, đây là thời điểm để tôi nói lên những điều tôi suy nghĩ và đã chịu đựng. Trong cuộc sống, có những lời đồn khiến người ta bị tổn thương, và không phải lúc nào nạn nhân cũng có cơ hội để lên tiếng hay giải thích. Trong trường hợp của tôi cũng vậy. Nhiều khi tôi cảm thấy thật buồn và tủi, nhiều khi tôi cảm thấy mình thật nóng giận trước những luồng tin vô căn cứ nhưng có lẽ, thời gian là câu trả lời tốt nhất. Sự việc đó đến giờ đã hơn một năm, quãng thời gian đó đủ để mọi người tìm thấy cho mình một đáp án cho mình, rằng thực sự có cái clip quỷ quái đó hay không? Nếu có, thì tại sao mọi người không ai có thể nhìn thấy, nếu có thật thì đâu có ai để cho tôi yên.

- Đến giờ, thái độ của chị trước những tin đồn về mình như thế nào?

- Tôi nghĩ, cuộc sống mà, thật khó để sống vừa lòng hết với mọi người. Tôi biết có những người rất yêu thương tôi, luôn muốn bảo vệ cho tôi, trong khi đó, cũng không ít những người chẳng thích tôi mà tôi không hiểu mọi thứ phát xuất từ đâu nữa. Có người bảo, chắc là họ chưa hiểu hết tôi, có thể là họ chưa từng làm việc hoặc tiếp xúc với tôi nên mới hay có những suy nghĩ như thế. Tôi nghĩ điều đó có thể đúng. Bạn có đồng ý không, trong cuộc sống, có không ít trường hợp người ta ghét mình vì chưa hiểu mình, chưa từng tiếp xúc với mình, ghét từ sự nghe kể và từ những lầm hiểu thông qua những luồng tin đôi khi không có thật mà họ tiếp nhận.

Nhiều khi tôi muốn nói với mọi người, hãy mạnh dạn một lần đối diện với tôi đi, xem tôi có thực sự là một cô gái thật đáng ghét như bạn lầm tưởng hay không. Xem thử trong công việc, tôi làm việc có hết mình và nghiêm túc không… Đừng ghét tôi chỉ vì nghe nói!

- Không có vẻ đẹp "sắc nước hương trời", vóc dáng cũng không chuẩn như một siêu mẫu nhưng chị rất biết gây sự chú ý với cánh đàn ông. Chị lý giải về điều này ra sao?

- Tôi nghĩ, những người đàn ông ấy xem tôi là một người phụ nữ bình thường như bao người. Khi họ tiếp xúc với tôi, họ không nghĩ tôi là diễn viên và không đòi hỏi tôi phải đẹp như một hoa hậu hay nóng bỏng như một siêu mẫu. Khi tiếp xúc với một người phụ nữ bình thường thì người ta quan tâm nhất là phong thái, tính tình dễ thương và tâm hồn bên trong của người phụ nữ ấy như thế nào. Tôi nghĩ nhiều người đàn ông quan tâm mình, bị mình cuốn hút đơn giản là bằng những gì tự nhiên nhất, từ bên trong tâm hồn mình chứ không vì những vẻ bề ngoài khác.

- Chị nghĩ gì về lời đồn chị là một nữ hoàng "sát" trai đẹp của làng giải trí Việt?

- (Cười vui) Tôi cảm thấy thật bất ngờ trước lời nhận xét này và cũng hơi nghi ngờ với nhận xét này. Có người đã hỏi tôi, sao đóng phim nào cũng có tin đồn phim giả tình thật với nam diễn viên đó vậy. Tôi cũng không biết trả lời sao cả nhưng có một thực tế rất rõ là những tin đồn như thế chỉ xuất hiện khi tôi đang tham gia dự án phim với một nam diễn viên nào đó, sau khi bộ phim đó kết thúc thì mọi thứ cũng không hiện hữu. Còn nói rằng tôi là một nữ hoàng chuyên quyến rũ các chàng trai đẹp của màn ảnh Việt thì phải hỏi xem, các nam diễn viên ấy thích tôi vì lẽ gì. Tôi đâu có thể trả lời thay cho họ được.

- Chị từng nói “tôi là đại gia của chính mình”, vậy có khi nào chị sử dụng cái uy lực đại gia đó của chị để… tán tỉnh một ai đó?

- Thật thú vị với câu hỏi này, nhưng xin hỏi lại bạn, đặt trường hợp bạn là tôi, một người phụ nữ, bạn có đồng ý và sẵn sàng mang cái mác đại gia của mình để làm những điều đó không? Tôi không thích một người đàn ông sống dựa dẫm, vì thế, đại gia hay không đại gia thì đối với tôi cũng không quá quan trọng trong chuyện tình cảm. Khi yêu nhau thì ai là người nói trước, thổ lộ trước cũng được, tôi nghĩ đơn giản vậy.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ