Quần áo

Quần áo

20 thg 8, 2011

Cẩm Ly sau ánh hào quang sân khấu

Gác lại ánh hào quang rực rỡ của một ca sĩ nổi tiếng, trở về nhà, Cẩm Ly là người vợ đảm đang, người mẹ dịu dàng.

Cùng nghe chị tâm sự để̀ hiểu thêm về một Cẩm Ly đằng sau sân khấu.

Các dự án âm nhạc và kế hoạch sắp tới của chị là gì?

- Sau thành công từ liveshow “Tự tình quê hương” lần trước, sắp tới, tôi sẽ thực hiện tiếp liveshow lần hai vào ngày 16 và 17/9 như một món quà dành cho người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt 17 năm qua. Song song đó, tôi cũng trình làng hai album mới nhất mang hai màu sắc âm nhạc khác nhau: một dân ca trữ tình và một là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng một thời.1

Lần này, ông xã Hữu Minh sẽ tiếp tục sát cánh bên chị với vai trò gì?

- Anh ấy sẽ vẫn là đạo diễn chương trình. Người ta có câu: “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn” mà.

Một mối tình nghệ sĩ bền chặt với hai cô con gái đáng yêu, chị hãy chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình?

- Thật ra, tôi vẫn luôn cho mình thuộc tuýp phụ nữ của gia đình. Có hạnh phúc nào bằng khi được tự tay mình chăm sóc cho chồng con và có thể nhìn thấy chồng và hai con cười đùa mỗi ngày. Nhưng thú thật tôi chỉ giỏi khoản ca hát và chăm lo cho gia đình chứ những việc lớn hơn đều cần sự trợ giúp của chồng.

Ngoài âm nhạc, ông xã Hữu Minh còn giúp đỡ chị những việc gì trong cuộc sống?

- Sự thật là ngoài khả năng âm nhạc, tôi cảm thấy mình không đủ nhạy bén để tính toán hết mọi việc cho con đường ca hát cũng như trong cuộc sống hàng ngày của gia đình. Tất cả mọi việc tôi đều tin tưởng giao phó cho ông xã. Bật mí cho bạn biết nhé, tôi rất ngại đụng đến máy móc phức tạp vì vốn không giỏi tính toán.

Dù hôm nào cũng vào phòng thu nhưng tôi không bao giờ đụng đến bàn máy thu âm. Khả năng nhớ đường của tôi cũng kém nên đi đâu cũng phải nhờ chồng hoặc có tài xế. Nhưng cũng vui là ông xã vẫn luôn giúp đỡ vợ hết mình trong mọi việc và chưa thấy kêu ca gì. Chắc là vì ngoài khuyết điểm trên, tôi vẫn luôn chu toàn việc nhà và nhất là chăm lo dạy dỗ tốt hai cô con gái.

Chị thể hiện tình thương yêu với con cái như thế nào?

- Cha mẹ nào mà chẳng yêu thương con. Tôi cũng vậy thôi. Vợ chồng tôi luôn cố gắng chăm lo cho hai bé thật tốt để các cháu có thể phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất. Từ áo đầm, đôi giày cho đến vấn đề ăn uống, chọn sữa gì tốt nhất, chọn trường học cho con... cả hai vợ chồng đều bàn bạc cẩn thận để bảo đảm hai cô con gái có thể sống hồn nhiên và tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nhất.

Anh chị có kế hoạch đầu tư cho tương lai của hai bé như thế nào?

- Kế hoạch thì nghe có vẻ to tát quá nhưng tôi chỉ mong hai bé sẽ thông minh, nhạy bén hơn mẹ. Bé Thỏ tuy còn nhỏ nhưng rất nhạy bén với âm nhạc. Ngoài ra, tôi cũng mua thêm trò chơi, sách vở để cho các bé vừa học vừa chơi, đồng thời, rèn luyện trí nhớ tốt và khả năng tính toán, tư duy nhanh nhạy. Trong xã hội ngày càng phát triển thì cơ hội chỉ dành cho những ai năng động nên trẻ em càng cần phải được trang bị nhiều hơn để bắt kịp cuộc sống. Vì vậy, vợ chồng tôi luôn cố gắng để chăm sóc và dạy dỗ hai bé những đức tính quý giá này để các con vững bước vào đời.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ