Quần áo

Quần áo

19 thg 8, 2011

HH Trái đất 2008 bị ô tô đâm trực diện vào người

Hoa hậu Trái Đất năm 2008 bị ô tô đâm trực diện vào người và gục ngã ngay tức thì khi vừa bước chân ra khỏi khu căn hộ cao cấp California Garden vào chiều 13/8.

Khi vừa bước chân ra khỏi khu căn hộ cao cấp California Garden ở thành phố Mandaluyong để đi ra bãi đậu xe, HH trái đất Karla Paula Henry đã bị một chiếc ô tô lao thẳng vào người và gục ngã ngay tại chỗ. Mọi chuyện diễn ra vào sáng sớm 13/8.


Hoa hậu Trái Đất năm 2008 bị ô tô đâm trực diện vào người
Tuy nhiên theo điều tra của các Cảnh sát viên và những nhân chứng có mắt thì đây chỉ là một tai nạn do kém may mắn chứ không hề có ý đồ mưu sát hoặc sự sắp đặt từ trước.

Ngay khi bị đâm, Karla Paula Henry đã kêu lên và một số nhân viên bảo vệ của bãi đậu xe đứng gần đó đã nhanh chóng có mặt. Cảnh sát khu vực cho biết, người đâm Hoa hậu Trái đất 2008 là một người đàn ông 29 tuổi, tên Jerome Quibuyen. Khi gây tai nạn, người đàn ông này đã uống rượu và tay vẫn đang cầm một cái chai.

Kẻ gây ra tai nạn cho Hoa hậu xinh đẹp đã mau chóng bị tóm gọn và giải về đồn. Theo điều tra của Cảnh sát, người đàn ông này bị say rượu, mất lái và không may đâm vào Karla.

Tình trạng chấn thương của HH theo người đại diện thông báo, Karla bị chấn thương khá nặng. Hoa hậu Trái Đất năm 2008 hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng cô vẫn phải nằm viện dài ngày để dưỡng thương.

Người đẹp bị giãn xương và gẫy tay. Nhiều vùng phần mềm do bị xe đẩy ngã lăn nhiều vòng trên nền đường nên xước xát khá nhiều.

Giờ, Karla đã có thể trò chuyện bình thường trở lại. Gia đình và bạn bè của cựu Hoa hậu Trái đất đang có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cô. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị tai nạn bất ngờ.




Karla Paula Henry từng là đại diện của Philippines tại Hoa hậu Trái đất 2008 và đã trở thành phụ nữ Philippines đầu tiên chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức tại Clark Expo thuộc thành phố Angeles, Pampanga, Philippines vào ngày 9 tháng 11, 2008.

Karla Paula Henry đã đánh bại 84 đối thủ khác để giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi. Karla Paula Henry cũng trở thành người đẹp Châu Á đầu tiên giành được ngôi vị hoa hậu của Miss Earth.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ