Quần áo

Quần áo

19 thg 8, 2011

Minh Hằng mặc quần ren, Sở VH-TT&DL Quảng Bình: "Rất tiếc..."

Trong một đêm diễn nghệ thuật từ thiện mang một ý nghĩa cao cả nhưng tiếc thay đứng trên sân khấu, chung tay góp sức hành động "vì cộng đồng" nữ ca sĩ xinh đẹp lại diện bộ trang phục nhìn xuyên da thấu thịt!

Khi dư luận lên án nữ ca sĩ Minh Hằng diện cả quần lẫn áo bằng vải ren mỏng, lỗ chỗ lên sân khấu biểu diễn rất phản cảm tại tại khu nghỉ dưỡng Sun Spa Quảng Bình. Trả lời Phunutoday, ông Nguyễn Mậu Nam - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Bình cũng "lấy làm tiếc" về sự cố này.

Bộ trang phục Minh Hằng diện trong đêm nhạc có cả những vị khách mời đặc biệt như: các bà mẹ Việt Nam anh hùng, những em học sinh - sinh viên nghèo, mồ côi, các vị lãnh đạo tỉnh Quảng Bình
PV: - Với một chương trình biểu diễn mang tính nhân đạo, nhân văn như "Đêm mỹ nhân", khi cấp phép cho chương trình, Sở VH-TT&DL Quảng Bình đã thẩm định nội dung như thế nào?

Ông Nguyễn Mậu Nam - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Bình: - Chúng tôi cũng lấy làm tiếc về sự cố vừa qua, hiên tại, chúng tôi mới nhận được công văn từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Trước khi cấp phép cho chương trình "Đêm mỹ nhân" tối 14.8 tại khu nghỉ dưỡng Sun Spa Quảng Bình, chúng tôi đã thẩm định, điều tra rồi mới cấp phép, vậy mà vẫn có sự cố về trang phục biểu diễn.

Trong văn bản cho phép tổ chức buổi diễn "Đêm mỹ nhân", chúng tôi đã đưa ra yêu cầu và cả quy định về trang phục biểu diễn của nghệ sĩ khi tham gia biểu diễn phải tuân theo đúng Nghị định 103 của Chính phủ: đảm bảo nghệ sĩ lên sân khấu phải mặc trang phục đảm bảo đúng thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Còn khi trình diễn thời trang, chúng tôi cũng đã ra quy định chặt chẽ.

PV: - Sau khi chương trình diễn ra, dư luận đã lên tiếng về cách ăn mặc, biểu diễn phản cảm, Sở
VH-TT&DL Quảng Bình có những động thái gì?

Ông Nguyễn Mậu Nam: - Đêm diễn vừa kết thúc được ít ngày, dư luận bắt đầu lên án trang phục phản cảm của nữ ca sĩ có mặt trong đêm diễn, đồng thời chúng tôi cũng nhận được cả công văn nhắc nhở từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

PV: - Xin ông cho biết hướng xử lý của Sở VH-TT&DL Quảng Bình như thế nào?

Ông Nguyễn Mậu Nam: - Hiện tại, chúng tôi đang gấp rút rà soát lại các đơn vị tổ chức biểu diễn chương trình "Đêm mỹ nhân", địa điểm biểu diễn... Sở VH-TT&DL Quảng Bình đang làm văn bản yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm những bộ phận liên quan đến chương trình này.

PV: - Cụ thể đối với ca sĩ Minh Hằng, Sở VH-TT&DL Quảng Bình sẽ áp dụng hình thức nào, nhắc nhở hay phạt tiền?

Ông Nguyễn Mậu Nam: - Đối với cá nhân các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình như ca sĩ Minh Hằng, chúng tôi đang còn xin ý kiến chỉ đạo xử lý từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Tiếp đó, căn cứ theo các quy định, chúng tôi sẽ có những hình phạt cụ thể cho từng cá nhân sau.

Trước tiên, chúng tôi đang tập trung giải quyết vấn đề tập thể."

- Xin cảm ơn ông


phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ