Quần áo

Quần áo

19 thg 8, 2011

Dùng roi điện đánh tình địch tưng bừng giữa phố

Thấy người tình đi cùng một người đàn ông khác, Vương Tấn Dũng tức Dũng "bờm" (SN 1966, đường Bùi Đình Túy, Q.Bình Thạnh- TPHCM) nổi cơn ghen. Dũng cùng đồng bọn dùng roi điện đánh đập dã man khiến nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng thương tích khắp người.

Vẫn còn tâm trạng hoảng sợ, Chị Phạm Thị Ngọc Sương (SN 1973, ngụ quận 4) - chủ quán cà phê Gió Bấc ở khu vực hồ Con Rùa (quận 3 - TP Hồ Chí Minh) kể lại với PV Phunutoday: Nạn nhân trong vụ việc này là ông Trương Phến (SN 1969, quốc tịch Mỹ, gốc Việt). Sau khi được cấp cứu trong bệnh viện Nhân Dân Gia Định với vết thương 5 mũi khâu trên đỉnh đầu, khuôn mặt bầm tím, hiện tình trạng sức khỏe của ông Phến đã ổn định, tuy nhiên tinh thần vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn, sợ sệt.

Ông Phến với thương tích khắp người và 5 mũi khâu trên đỉnh đầu. (nguồn: Lao động)
Chị cho biết, hai người là bạn của nhau đã được hơn 10 năm. Sau một thời gian về thăm quê hương, đến khoảng 22h ngày 11/8, chị Sương cùng với tài xế Phạm Hoàng Thương (SN 1972, quận 4, là cháu họ của chị Sương) và ông Phến lên chiếc xe riêng của chị ra sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn ông Phến về Mỹ.

Khi đến ngã tư Lý Tự Trọng- Pastuer (quận 1), bất ngờ 2 người đàn ông đi trên một chiếc xe máy phóng vượt lên, chặn ngang đầu ô tô, yêu cầu dừng lại. Lúc này chị Sương nhận ra người lái xe là Vũ (nhân viên trước đây của chị Sương), người ngồi sau là Dũng "bờm" tức Vương Tấn Dũng (SN 1966, ở đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh). Chiếc ô tô dừng lại, Dũng "bờm" nhảy xuống xe, dùng chân đạp vào cửa sau ô tô, buộc anh Thương phải mở cửa xe.

Lúc này, Dũng "bờm" chui vào ngồi giữa chị Sương và ông Phến. Đối tượng nhanh tay lấy hai chiếc điện thoại của nạn nhân, tháo sim, sau đó chửi bới, lăng mạ, hăm dọa, tay liên tục dùng roi điện chích vào người ông Phến và bà Sương.

Dũng "bờm" lệnh cho tài xế lái xe về hướng Bình Thạnh, theo sau là 5 người đi trên 3 chiếc xe gắn máy bám theo.

Khi đến bãi đất trống trên đường Tầm Vu (dọc cầu Kênh, thuộc phường 27, quận Bình Thạnh), Dũng yêu cầu tài xế dừng lại, lôi ông Phến xuống xe. 5 đối tượng đi cùng Dũng xông vào cùng với dùng roi điện, tuýp sắt đánh hội đồng nạn nhân một cách dã man.

Thấy nạn nhân chảy nhiều máu, nằm bất động, lúc này nhóm đối tượng mới dừng tay. Dũng quay sang khống chế, lôi chị Sương lên xe gắn máy, chở qua khu vực cầu Đỏ, thuộc quận Bình Thạnh. Dũng tiếp tục lôi roi điển ra hăm dọa, "Mày không khai ra thì ông sẽ giết", yêu cầu bà Sương khai ra mối quan hệ với ông Phến.

Bà Sương cho biết thêm: năm 2005, chị quen Dũng “bờm”. Sau đó hai người có tình cảm với nhau, và sống chung được 6 năm. Thời gian đầu, Dũng tỏ ra thương yêu, chăm sóc cho chị Sương. Nhưng cách đây khoảng 1 năm, chị thường xuyên bị Dũng "bờm" đánh đập vì những trận ghen vô cớ khiến phải thương tật

Sau khoảng thời gian chung sống như vợ chồng, chị Sương mới phát hiện Dũng "bờm" đã có vợ con, nên chị yêu cầu Dũng chấm dứt mối quan hệ. Dũng "bờm" không đồng ý, tiếp tục tìm gặp chị, để "nói chuyện".

Chị Sương cho hay, sự việc xảy ra khiến tinh thần của ông Phến luôn trong tình trạng sợ sệt. Chiều ngày 18/8, ông Phến đã gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT (PC45) CATP, viện KSND TPHCM cùng tổng lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM về hành vi ra tay đánh đạp của đối tượng Dũng “bờm” và đồng bọn

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ