Quần áo

Quần áo

20 thg 8, 2011

Mẹo nhỏ làm trắng răng tức thì

Bạn muốn có hàm răng trắng ngay lập tức? Đó là điều không thể. Nhưng bạn còn một cách khác, đó là "đánh lừa" thị giác của người đối diện bằng những thủ thuật trang điểm thông minh sau đây.

Một hàm răng ố và xỉn màu là điểm trừ tai hại nhất cho vẻ ngoài của bạn. Nếu bạn lỡ có một hàm răng như vậy, hãy bắt đầu làm trắng dần dần. Nhưng nếu bạn muốn nó có vẻ trắng bóng ngay lập tức thì sao? Chúng tôi có vài mẹo "chữa cháy" sau, giúp bạn xử lý tình huống trong tức khắc.

1. Màu môi

Màu môi chính là yếu tố trực tiếp tác động đến sắc độ của hàm răng bạn. Màu sắc của môi cũng làm cho khuôn mặt bạn có ấn tượng gầy hoặc đầy đặn khác nhau.

Những màu son tai hại nhất là màu đào, những tông màu cam và son bóng (lip gloss). Những tông màu này có cùng tông với màu răng ố và càng làm nổi rõ sắc độ vàng của răng hơn.

Thay vào đó, hãy sử dụng những màu có sắc hồng, kể cả với phấn má. Màu hồng tươi, hồng nhạt, và kể cả hồng tím đều làm răng bạn trông có vẻ trắng hơn. Tóm lại, hãy tránh xa những màu son có sắc độ vàng, nó sẽ "tố cáo" hàm răng của bạn.

Bên cạnh màu son, cách đánh son cũng là một điều rất quan trọng. Hãy chú ý đừng phủ kín môi bạn bằng màu hồng chói, hãy dùng cọ tán đều từ lòng môi ra, và dùng một chút son bóng cùng màu, nó sẽ cho hiệu quả rất khác biệt.


2. Tông màu da

Màu da cũng là một yếu tố rất quan trọng. Gần đây da rám nắng đang gây "cơn sốt" trong giới trẻ, và thật tuyệt vời, đó cũng là màu da có tác dụng "làm trắng" răng bạn nhất.

Tông màu da tối sẽ làm răng bạn trông có vẻ sáng và bóng hơn. Do đó hãy sử dụng phấn phủ có sắc đồng cho làn da, vừa tăng vẻ quyến rũ và "hợp mốt", vừa nâng cao hiệu quả của nụ cười sáng bóng.

Phấn phủ và kem nền có tông nâu "giả rám nắng" rất có ích trong việc này. Tuy nhiên, chú ý đừng làm cho mình từ "rám nắng" trở thành "cháy nắng", chỉ cần thêm một giọt kem nền có sắc nâu vào lớp kem nền thường ngày của bạn, đồng thời phủ một ít phấn màu đồng lên gò má và đỉnh cằm. Đó là tất cả những gì bạn cần.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ