Quần áo

Quần áo

24 thg 8, 2011

Lương Bích Hữu gia nhập hội 'thảm họa thời trang'

Thường xuyên xuất hiện với những trang phục khó hiểu, nữ ca sĩ 'Dằm trong tim' dường như đang rất muốn có một chân trong hội 'những người phát cuồng vì thảm họa thời trang'.

Xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm mini liveshow của 5 chàng trai nhóm Hero, Lương Bích Hữu khiến ai nấy "mắt chữ A, mồm chữ O" khi diện trang phục chẳng giống ai. Chiếc váy vốn không được bắt mắt lại càng trở nên xấu xí khi kết hợp cùng giày hở mũi và tất trắng xóa mà trông xa, ai cũng ngỡ chân cô nàng đang bị bó bột.

Đáng tiếc là đây không phải lần đầu, "cô gái Trung Hoa" mắc lỗi về trang phục. Cách đây không lâu, người đẹp mắt một mí này từng khiến những tín đồ thời trang phải "ngả mũ" khâm phục khi tự tin diện chiếc váy dài đỏ chót dù chiều cao có hạn. Sẽ chẳng ngoa ngoắt hay oan trái nếu ai đó lỡ so sánh Bích Hữu với một quả ớt tươi.

Danh sách những trang phục khó gọi tên của Bích Hữu ngày càng nối dài bởi dường như những lời góp ý, khen chê chẳng hề lay chuyển được gu thẩm mỹ của người đẹp. Có những bộ đồ thiết kế không đến nỗi tệ, nhưng qua sự kết hợp của Lương Bích Hữu, trang phục đó ngay lập tức có mặt trong danh sách "thảm họa ngành thời trang".








Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ