Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

8 điều cần “thuộc lòng” để có làn da đẹp tự nhiên

Không cần sự trợ giúp từ những sản phẩm làm đẹp, những chị em chỉ cần chú ý hành động theo những điều nên “nằm lòng” dưới đây là có thể sở hữu làn da đẹp tự nhiên nhất.

1. Uống 8 ly nước mỗi ngày

Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da và cho bạn một làn da đẹp, trẻ trung. Do đó, hãy nhớ mang theo một hoặc nhiều chai nước khi bạn phải đi ra ngoài để đảm bảo rằng ngay cả khi bạn không ở trong nhà, bạn vẫn uống đầy đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể.
Uống nhiều nước giúp cơ thể thanh lọc các độc tố có hại cho làn da, từ đó khiến làn da bạn mềm mại hơn và tươi tắn hơn.


2. Không nên make-up suốt cả ngày
Dù cho make up có khiến bạn xinh tươi hơn mỗi khi đến công sở hoặc đi làm đi chăng nữa thì cũng không nên lạm dụng make-up suốt cả ngày. Làn da sẽ trở nên an toàn và “dễ thở” hơn nhiều nếu như bạn để làn da mộc đấy.
Nguyên nhân là do các sản phẩm make up thường có chứa những chất gây kích ứng cho da. Nó cũng làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến da bạn trở nên căng thẳng dễ nổi mụn, dị ứng hơn.
Vì thế, nếu có make up, bạn chỉ nên tiến hành trong thời gian ngắn và sau đó nhớ tẩy trang nhé.
3. Dưỡng ẩm cho da bằng thực phẩm
Bạn có biết cách dưỡng ẩm tốt nhất cho da của bạn không phải là từ những lọ kem dưỡng ẩm? Ngược lại, để dưỡng ẩm tự nhiên và an toàn nhất cho làn da, tốt nhất bạn nên dưỡng ẩm từ việc ăn uống các loại thực phẩm hàng ngày.
Hãy chăm sóc làn da của bạn bằng việc thường xuyên ăn sa lát, rau củ quả sẽ giúp bạn nhận được nhiều chất hữu cơ cần thiết cho da. Làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt và tâm trạng cũng trở nên tốt hơn.
4. Đi ngủ đúng giờ
Luôn đi ngủ lúc 10h đêm và thức dậy lúc 6-7h sáng sẽ giúp bạn thư giãn hơn nhiều. Bạn sẽ thức dậy với làn da rạng rỡ và đôi mắt lấp lánh.
5. Gội đầu với dấm táo không lên men
Bạn nên sử dụng một muỗng dấm táo không lên men pha trong 02 ly nước để sử dụng nó như là một nước xả tóc cuối cùng để tóc bạn khỏe đẹp và sáng bóng.
6. Tắm nắng
Việc thường xuyên tắm nắng những giờ đầu của buổi sáng (khoảng 8-9h) rất có lợi cho sức khỏe và an toàn cho da bạn.
7. Mặc màu sắc phù hợp với màu da bạn
Mặc những màu sắc phù hợp với màu da của bạn sẽ luôn đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái nhất. Nếu bạn không chắc chắn về những gì bạn đang kết hợp hãy tìm những lời khuyên từ một nhà tư vấn màu sắc chuyên nghiệp.
8. Tập thể dục hàng ngày
Đi bộ mỗi ngày vào buổi sáng, chiều giúp kích thích sự trao đổi chất cho cơ thể. Điều này sẽ tạo cho bạn một làn da trẻ trung hơn và hình dáng cơ thể cân đối hơn, hấp dẫn hơn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ