Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

9 điều bạn gái cần cảnh giác khi yêu

Chàng có thể có cảm tình với bạn nhưng lại chưa chắc muốn duy trì một mối quan hệ lâu dài với bạn. Do đó, các bạn gái nên cảnh tỉnh để không yêu một cách mù quáng, và rồi đau khổ khi bị “đá”.

Chàng không muốn xuất hiện cùng bạn trước đám đông

Những lúc chỉ có hai người, chàng có thể tỏ ra là một người đàn ông hoàn hảo, nhưng lại không muốn những người khác nhìn thấy hai người đi cùng nhau thì chứng tỏ chàng có vấn đề đấy. Đây là lúc bạn cần xem xét lại chuyện tình cảm của mình.

Hoặc là trước mặt người khác, chàng tỏ ra là người xa lạ với bạn thì tốt nhất bạn nên “đá” anh chàng này càng nhanh càng tốt.

Khi chàng “bặt vô âm tín” trong kỳ nghỉ

Những kỳ nghỉ, ngày lễ chính là thời điểm tốt để bạn “đo” độ chân thành của chàng. Trong suốt khoảng thời gian hai người xa nhau, nếu chàng không nhắn tin, gọi điện hay hỏi thăm bạn, điều đó chứng tỏ bạn chỉ đóng vai “bạn gái tạm thời” của chàng mà thôi.

Cảnh giác với người cũ của chàng

Rất nhiều người sau khi chia tay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người yêu cũ. Bạn không nên ghen tuông với chàng, nhưng cần phải hết sức cảnh giác với cô bạn gái cũ, nhất là khi bạn và cô ta không quen biết nhau. Bạn sẽ chẳng bao giờ đoán hết được ý định của cô ấy đâu.

Đề phòng cô bạn gái thân

Có bạn thân khác giới không phải là lỗi của chàng, tuy nhiên, nếu hai người đó lúc nào cũng cặp kè quấn quýt bên nhau như nắm tay khi đi chơi, chụp những bức hình quá thân mật thì bạn nên rút lui là vừa. Cô ấy không phải bạn thân mà là người bạn đời của chàng đấy.

Tin nhắn “bí mật” trong điện thoại

Dù hai bạn tôn trọng quyền tự do cá nhân của nhau đến đâu thì bạn cũng nên một lần “đột nhập” điện thoại của chàng. Biết đâu bạn lại phát hiện ra bí mật nào đó mà chàng đang cố gắng che giấu? Cẩn thận không bao giờ là thừa bạn nhé, và quyền tự do cá nhân cũng chỉ nên dừng lại ở một mức độ nào đó.

Anh chàng “lẳng lơ”

Bữa tiệc nào cũng sẽ xuất hiện những chàng trai say xỉn, gạ gẫm và cố tình đụng chạm tất cả những cô gái xung quanh để mời khiêu vũ. Nếu đó là anh chàng của bạn thì hãy nhanh chóng “rút thẻ đỏ” cho anh ta với số lượng càng nhiều càng tốt.

Chưa bao giờ hẹn hò thực sự

Nếu hai bạn gặp gỡ cũng đã khá lâu nhưng lại chưa thực sự có một buổi hẹn nào theo đúng nghĩa, mà thay vào đó chỉ là những cuộc gặp lén lút, chớp nhoáng thì bạn cũng nên xem xét lại vấn đề.

Một “mối tình gà bông” như thế này chứng tỏ chàng không muốn công khai mối quan hệ với bạn vì một lý do nào đó, mà bạn phải đứng ra tìm hiểu.

Bạn bè của chàng không biết về bạn

Nhiều người lý giải rằng khi phụ nữ thích một ai đó, tất cả bạn bè của cô ấy sẽ biết về người đó, nhưng với đàn ông thì ngược lại. Đàn ông thích một cô gái thì sẽ giữ khư khư người đó cho riêng mình.

Điều này chỉ đúng một phần bởi lẽ ngay cả những người bạn thân thiết nhất của anh ta cũng chẳng biết đến bạn thì mối quan hệ của hai người thực sự chẳng có ý nghĩa gì cả, và tất nhiên với anh ta, bạn không phải là người quan trọng .

Chàng không từ bỏ thói quen cũ

Hai người đã quyết định hẹn hò thực sự, nhưng chàng vẫn không chịu từ bỏ bất cứ cuộc vui nào như khi còn độc thân thì bạn cần xem xét lại chàng trai này. Có thể anh ta là mẫu người không thích hợp cho những mối quan hệ nghiêm túc và cần phải "say goodbye" ngay.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ