Quần áo

Quần áo

25 thg 8, 2011

Bắt quả tang nhân viên hàng không chôm đồ của khách

Nhân viên Đào Văn Cương của xí nghiệp Thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất vừa bị phát hiện ăn cắp 2.400 USD của khách trên chuyến bay vào sáng sớm ngày 23/8 của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Hàn Quốc.

Trao đổi với PV báo Phunutoday, anh Minh- Trưởng phòng TCHC - XN thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất xác nhận thông tin trên.Theo đó, rạng sáng 23/8 trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP HCM đi Hàn Quốc. Sau khi hoàn tất các thủ tục thì có một người trong đoàn khách chợt nhớ ra việc để quên tiền trong túi hành lý ký gửi. Hành khách này đã đề nghị xin lại túi hành lý đó để lấy ra một số vật dụng cần thiết.

Trước đó, anh Đào Văn Cương là nhân viên của xí nghiệp Thương mại mặt đất Tân Sơn Nhất được giao nhiệm vụ vận chuyển hành lý về cho khách. Tuy nhiên trong lúc làm nhiệm vụ anh Cương thấy chiếc vali này không khoá nên đã mở ra xem và thấy có tiền nên nảy lòng tham, giấu số tiền đó vào hộp cứu hỏa treo trên tường. Sự việc này ngay lập tức đã bị an ninh sân bay phát hiện.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã bắt giữ nhân viên này để điều tra. Số tiền lấy trộm được đã được trả lại hành khách.

Được biết nhân viên Đào Văn Cương mới làm việc theo diện hợp đồng ngắn hạn tại Xí nghiệp Thương mặt mặt đất Tân Sơn Nhất.

Hiện nhân viên này đã được giao cho CA quận Tân Bình để điều tra, xử lý.



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ