Quần áo

Quần áo

9 thg 8, 2011

Không phải đại gia vẫn nuôi đủ bồ nhí

Chưa bao giờ các cô gái sống kiếp vợ bé, bồ nhí lại tình nguyện kiếp chung chồng nhiều như hiện tại.


Không ít bạn gái tuổi còn rất trẻ sẵn sàng công khai mối quan hệ bất minh của mình cho gia đình, người thân quen, bè bạn rõ chuyện, trừ cô vợ chính thức của người tình.

Không phải đại gia vẫn nuôi đủ bồ nhí


Minh Vũ (30 tuổi, Bình Dương) có một vợ hai con. Không bao giờ anh qua đêm ở ngoài, chiều nào cũng chăm chỉ đến trường đón con giúp vợ, nhưng tối tối vẫn online và mở webcam gửi trăm ngàn lời yêu thương đến cô bồ Thùy Dung, 24 tuổi, đang thuê trọ tại TP.HCM.


Thùy Dung tâm sự: “Bọn em yêu nhau đã hơn bốn năm, định chia tay bao nhiêu lần rồi mà nặng tình dứt không nổi. Khi mới đến với nhau, Vũ cũng không giấu chuyện đã có gia đình. Lúc nào Vũ cũng nói sẽ không bỏ vợ con, nên em nghĩ sau này không lấy chồng, chỉ cần anh ấy mua cho em một căn nhà rồi em sẽ sinh con cho anh ấy, vậy là đủ. Nhưng gần đây anh ấy nói đang tìm chồng cho em...”.


Nghe vậy mà không khỏi chạnh lòng cho ảo tưởng của cô gái này. Bởi với vị trí trưởng phòng kinh doanh của một công ty tư nhân, Vũ dư khả năng trả tiền thuê phòng trọ cho Thùy Dung mỗi tháng hơn 2 triệu đồng, nhưng không có nghĩa anh chàng đủ tiền tỉ tậu cho cô một ngôi nhà nhỏ bé ấm cúng ở đất Sài thành, huống hồ Vũ đang lộ rõ ý muốn đá bóng sang sân người khác.


Tương tự, Thu Hằng (25 tuổi, TP.HCM) yêu người đàn ông có vợ chỉ nhỉnh hơn mình một tuổi. Tình yêu bắt đầu từ khi vợ của chàng kia mang bầu, cho đến giờ đứa con biết bi bô nói chuyện thì chàng vẫn chung thủy mỗi tuần vài ba lần chạy từ quận 8 sang nhà thuê của Thu Hằng ở quận 3. Vì đều còn trẻ tuổi nên lần nào gặp nhau, sau những lời yêu thương hờn dỗi là cả hai lại cãi nhau chí chóe, ồn ào cả khu trọ. Nguyên nhân là Thu Hằng ra pháp lệnh: “Ngoại trừ vợ, cấm anh léng phéng với đứa con gái khác”.


Lần nào kiểm tra di động của chàng, Thu Hằng cũng thấy vài tin nhắn yêu đương “chồng chồng - vợ vợ” nhí nhố từ những số máy lạ hoắc. Vậy mà chẳng hiểu sao Thu Hằng không có ý định chấm dứt kiếp sống chung chạ của đời hồng nhan. Hỏi nguyên cớ thì Thu Hằng trả lời: “Anh ấy trẻ con vậy thôi chứ biết lo cho em lắm! Lấy chồng chắc gì đã được người như thế nên em thấy sống mãi như thế này cũng chẳng sao!”.





Vui mừng gả chồng cho vợ nhỏ

Đang là sinh viên, Ngọc Liên (23 tuổi, Hà Nội) yêu ngay một anh cán bộ nhà nước không còn độc thân. Anh chàng thẳng thắn là không thể bỏ vợ con càng khiến Ngọc Liên tin tưởng đó là người đàn ông có trách nhiệm. Nhất là tin vào lời chàng hứa hẹn sau khi ra trường sẽ lo việc, lo nhà cho mình. “Anh ấy mà bỏ vợ để lấy mình thì sau này cũng có thể bỏ mình để lấy người khác. Vì vậy khi thấy anh ấy biết lo cho gia đình, em càng yêu anh ấy nhiều hơn”.

Khi vừa tốt nghiệp đại học, vào thử việc ở một cơ quan nhà nước do chàng sắp đặt được hơn tháng thì Ngọc Liên nghén. Vậy là bỏ ngang công việc, chàng về quê gặp cha mẹ nàng giãi bày tình cảnh và hứa hẹn sẽ chu cấp hằng tháng cho đến khi con chàng lớn lên. Cha mẹ Ngọc Liên vội vàng mai mối cho cô một anh cán bộ xã ở làng bên. Đám cưới tổ chức vội vàng với mọi chi phí bên nhà gái lo - do chàng tình nhân chi trả trong tư cách anh họ.

Vậy là tạm kết thúc mối quan hệ ngoài luồng, nhưng chắc chắn không thể khép lại món nợ cuộc đời giữa Ngọc Liên, người tình, chồng hiện tại và đứa trẻ sắp chào đời.

Đình Tuấn (38 tuổi, Đà Nẵng) không thể đứng ngoài tầm ảnh hưởng của cơn bão “đàn ông phải có bồ nhí” nên đã chăm nuôi một cô bồ từ cách đây cả chục năm. Theo thời gian, từ khi còn vất vả xoay xở kiếm đường kinh doanh, nay Tuấn đã là một đại gia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, còn vợ nhỏ thì đã quá tuổi băm. Tận dụng mối quan hệ, Tuấn đã mai mối cho bồ nhí của mình một chàng Việt kiều xấp xỉ ngũ tuần. Kiếm được chồng cho người tình, lại là một đám ngon lành nên Tuấn luôn tự hào tuyên bố mình là một người đàn ông trọn nghĩa vẹn tình.

Việc hai người đến với nhau, một bên chấp nhận làm tình nhân trong bóng tối, một bên sau thời gian dài mặn nồng cố gắng kiếm tìm bến đỗ hạnh phúc cho người yêu, liệu có phải là một thứ tình đích thực của trái tim? Dẫu sao đó cũng là ngoại tình và xã hội vẫn đang lên án.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ