Quần áo

Quần áo

9 thg 8, 2011

Bắt gặp chị dâu ngoại tình

Tôi sững sờ khi nhìn thấy chị dâu tay trong tay với một người đàn ông lạ đi vào nhà nghỉ.


Tôi không biết anh trai mình đã làm gì để chị phải đối xử như vậy. Giờ tôi thấy rất bối rối giữa quyết định nên nói hay không nên nói ra.

Tôi năm nay 23 tuổi, đang sống cùng bố mẹ và gia đình anh trai. Nhà chỉ có hai anh em với bố mẹ nên chúng tôi sống chung, vừa vui lại tiện chăm sóc cho nhau. Anh tôi kết hôn đã được 5 năm, có một bé trai kháu khỉnh. Công việc của anh tôi thường đòi hỏi phải đi công tác xa nhà nhưng anh tôi là một người sống rất tình cảm. Dù đi xa tới đâu, anh cũng thường xuyên gọi điện về cho vợ. Chị dâu tôi là nhân viên văn phòng, công việc khá ổn định, chị không hiền lành nhưng là một người phụ nữ chịu thương, chịu khó, hiếu thảo với bố mẹ chồng.


Từ lúc chị về làm dâu tới nay, hai chị em chưa bao giờ to tiếng với nhau, thậm chí còn rất hòa hợp. Câu chuyện xảy ra khi tôi thấy một người rất giống chị, tay trong tay đi dạo với người đàn ông khác. Nhưng tôi không dám khẳng định vì hai chị em đi ngược chiều nhau và chị chỉ lướt qua tôi. Tôi đã quay xe lại, thử đuổi theo xem thực hư ra thế nào nhưng không kịp.


Từ sau lần nhìn lầm đó, tôi bắt đầu để ý tới chị dâu nhiều hơn. Tôi đã cũng một người bạn đi theo dõi chị. Tất nhiên là không thể làm việc này thường xuyên nhưng tôi biết chị có đi với một người đàn ông rất nhiều lần. Có điều, tôi thấy họ chủ yếu vào quán nước nói chuyện nên nghĩ mình đã lầm. Tôi quyết định "theo chân" chị nốt lần cuối cùng, nếu lần này, không thu thập được "chứng cứ phạm tội" nữa, tôi rất vui vì mình đã lầm. Nhưng rất tiếc, lần cuối cùng đó không như tôi mong muốn. Tôi thấy chị bước vào nhà nghỉ cùng người đàn ông đó.


Họ thuê phòng và cùng nhau lên nhà nghỉ. Tới lúc này, tôi không thể nhịn được nữa. Dù bạn tôi có ngăn cản, tôi cũng lao vào, "vạch mặt" chị. Chị sững người khi nhìn thấy tôi đứng trước mặt. Hai chị em đã có buổi nói chuyện, chị van xin tôi đừng nói với anh trai. Tôi rất giận nhưng tôi không biết mình nên làm gì. Tôi nói với chị, tôi cần thời gian suy nghĩ.


Tôi không biết giữa hai vợ chồng anh chị có chuyện gì xảy ra hay anh trai tôi đã làm gì có lỗi? Nhưng nếu chị ta đi ngoại tình chỉ vì thiếu vắng chồng, tôi không thể chấp nhận nổi. Tôi đang rối bời. Tôi không biết phải giải quyết mọi việc ra sao, nhìn mặt chị dâu như thế nào? Tôi sợ tạm thời mình có thể bỏ qua nhưng nhìn thấy chị, tôi lại nhớ chuyện đó và tới lúc không thể kìm chế nổi, tôi sẽ nói ra hết. Tôi không muốn làm gia đình mình bị sốc và tổn thương. Tôi phải làm gì đây? Xin cho tôi lời khuyên.




Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ