Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

Giới trẻ 'đảo điên' vì game sex bùng phát

Sau một thời gian im ắng, gần đây tình trạng chơi game sex (trò chơi điện tử có nội dung khiêu dâm) lại nở rộ trong giới trẻ Hà thành.

Game sex bùng phát trở lại

Danh sách điều trị cho các bệnh nhân nghiện game sex đang nối dài tại Khoa Điều trị Tâm thần và Nghiện chất (Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, BV Bạch Mai) và BV Tâm thần Ban ngày Mai Hương. Tình trạng này tiềm ẩn những hệ quả thật khó lường.

Đĩa game sex có nhiều chủng loại: Game mini, flash đến game đồ họa 2D, 3D. Ăn theo bộ phim “bom tấn” Avatar một thời làm mưa làm gió ở các rạp trong nước cũng như trên thế giới, game sex 3D đã ra đời và nhanh chóng được giới trẻ săn lùng. Khởi thủy game sex 3D cũng bắt nguồn từ game bình thường với các loại như: Truy tìm nhân vật, qua các màn và chơi trên bãi biển. Từ 3 loại này đã thiên biến vạn hóa ra rất nhiều trò.

Gần đây, "dân nghiện" game sex đang mong đợi sự ra đời của game sex 4D, nơi người chơi chỉ cần điều khiển là có thể... sex trên game.


Cảnh trong một game.

Theo tìm hiểu của phóng viên, game mang “nội dung người lớn” được chia làm 2 loại. Loại thứ nhất là mô phỏng cuộc sống, mà đã mô phỏng cuộc sống thì chắc chắc có những cảnh yêu đương vì đây là một trong những hoạt động đời thường. Ví dụ, game “The...” có một vài phiên bản thể hiện cảnh yêu đương của các nhân vật. Thế giới ảo “Se...” còn có cả rạp chiếu phim sex cho "cư dân" xem. Loại thứ hai “nặng đô” hơn, được sản xuất chỉ dành cho người lớn, là những game được bán lậu tại nhiều hàng đĩa hiện nay.

Trên nhiều website, game sex được chào mời công khai. Nhiều khi chẳng cần mua hoặc đăng ký tài khoản, bất kỳ ai cũng có thể chơi những game sex đơn giản: Từ gắp bong bóng ra khỏi người đẹp nằm trong bồn tắm, phát hiện điểm khác biệt trên các bức tranh khỏa thân, đến... trút giận vào phụ nữ bằng những hành vi hết sức dung tục. Mặc dù trên đầu các mục game đồi trụy đều ghi chú: “Cấm trẻ em dưới 18 tuổi!” nhưng việc “vượt rào” hay không lại hoàn toàn dựa vào... ý thức của người chơi.

“Đây là dạng Flash game. Các game sex này không phức tạp, nên người ta chỉ chơi một lúc là chán. Chơi loại game này thì phải thay đổi liên tục cho đỡ nhàm”, Việt A., 17 tuổi, một “chuyên gia” về các web sex tiết lộ.

A. cho hay: "Học sinh bây giờ đâu có lạ gì các loại game dạng này, chỉ cần hỏi một vài bạn trong lớp là sẽ được “bắn” Bluetooth trao đổi ngay tức khắc. Hoặc ai muốn đều có thể tải các game đó trong cả trăm diễn đàn”.

Game sex - chơi như thật

Thanh Qu. (ở phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng), một “tín đồ” của game sex tiết lộ với phóng viên: “Bây giờ chẳng còn mấy ai chơi mấy cái game flash đó nữa. Giờ phải chơi game nhập vai với nhân vật được thiết kế 3D, xinh như hoa hậu. Mình thích em nào chỉ việc tóm lấy rồi tha hồ “làm thịt”.

Nói đoạn, Qu. chỉ vào danh sách những trò chơi. Những trò chơi này thường sử dụng những hình ảnh của người mẫu thật hoặc nhân vật hoạt hình dạng 3D với đủ các tư thế khiêu gợi, miễn sao có thể khiến người chơi không thể rời màn hình.

“Người chơi nhập vai thành nhân vật nam sống trong thế giới xa hoa, tạo lập các mối quan hệ, tổ chức những buổi tiệc, trò chơi và cả làm việc như phỏng vấn các người mẫu. Từ các mối quan hệ trên, mình chọn đối tượng nữ để tán tỉnh, dụ dỗ, khi đã thành công sẽ có thành quả”, Qu. thích thú lí giải cách chơi một game sex đang “hot” hiện nay.

Sau khoảng mười phút say sưa chơi, nhân vật nam mà Qu. nhập vai đã có được người tình ảo - một cô người mẫu tóc nâu. Và cái gọi là “thành quả” bây giờ đã lộ rõ, đó là là những cảnh “mây mưa” trong thế giới ảo.

Biểu diễn xong, Qu. ngoảnh lại nhìn tôi và cười xòe: “Đối với dân “trong nghề”, sex như thế vẫn... chưa là gì cả!”.

Trên thị trường, đĩa game sex đang được rao bán khá rộng rãi. Nổi tiếng nhất là một game đã bị cấm ở Nhật nhưng lại được giới trẻ Hà thành săn lùng vì nhân vật giống người thật đến “từng milimet”. Để khuyến khích người chơi, các game thủ sẽ được thưởng các đồ vật như: Kính nhìn xuyên quần áo hoặc đạn bắn để nhân vật trong game thoát y, hay muốn thử kết quả trò chơi thì cho 2 nhân vật... “yêu” nhau như chốn phòng the.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ