Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

Miranda Kerr tươi trẻ trong BST mới của David Jones

Tự tin khoe thân hình cực chuẩn sau khi sinh em bé, chân dài Miranda Kerr xuất hiện quyến rũ hơn bao giờ hết trong bộ sưu tập Xuân Hè 2011 của David Jones.

Với những tư thế gợi cảm, vẻ đẹp nước Úc này trình diễn những bộ trang phục từ váy áo công sở thanh lịch cho tới những chiếc đầm hoa dễ thương và những bộ đồ bơi nóng bỏng. Một điểm chung là tất cả đều toát lên sự dịu dàng nữ tính không thể cưỡng lại được.

Nói về quá trình sinh con chỉ mới cách đây vài tháng, Miranda tâm sự trên tờ Sydney Morning Herald: “Tôi hoàn toàn không quan tâm tới ngoại hình của mình. Tôi không quan tâm liệu tôi có bị những vết rạn không và liệu tôi có thể lấy lại vóc dáng sau khi sinh không. Tôi chỉ chú trọng vào việc sinh được một em bé thật khỏe mạnh và việc tôi có thể tiếp tục làm người mẫu không chẳng quan trọng gì. Tôi đã không đặt những mục tiêu để lấy lại vóc dáng.

Mặc dù có những suy nghĩ hết sức khác thường đối với một người mẫu như vậy, Miranda vẫn nhanh chóng khôi phục lại những đường cong chết người và chuyện sinh nở dường như không để lại dấu vết gì trên cơ thể cô. Cô tiếp tục: “Không, không có gì thay đổi cả. Tôi dùng kem dưỡng thể cả ban ngày lẫn ban đêm. Tôi sử dụng loại sữa dưỡng thể hữu cơ Kora để thoa lên bụng và bụng tôi đã rất to. Thật kỳ lạ là tôi không bị một vết rạn nào. Nhưng mà mẹ tôi cũng không bị.

Xin mời các bạn thưởng thức những hình ảnh trẻ trung gợi cảm mới nhất từ người đẹp này trong BST Xuân Hè của David Jones nhé:
























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ