Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

8 người đẹp Hoa ngữ làm 'kẻ thứ 3'

Mặc dù có danh vọng và nguồn tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ song một số người đẹp Hoa ngữ vẫn không ngại bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu để làm một kẻ thứ 3 trong câu chuyện tình ái của đời mình.

Sau khi kết hôn với nhà xuất bản phim Lộ Kim Thành, Triệu Tử Kỳ thường phải đối mặt với cái nhìn thiếu thiện cảm của khán giả bởi cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tình sử liên tục bị 'đào xới' buộc người đẹp này phải lên tiếng phân trần: "Tôi không phải là kẻ thứ 3. Trước khi quen biết Lộ Kim Ba, anh ấy đã sống ly thân với vợ." Liệu lời người đẹp có đủ độ tin cậy để làn sóng phản đối cô lắng xuống?

2. Đường Nhất Phi

Không thực sự thành danh trong nghiệp diễn xuất song cô nàng này biết đánh bóng tên tuổi bằng những chuyện thị phi. Đường Nhất Phi chính là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Diêu Thần. Sau vụ việc này, người đẹp phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích của khán giả Đại Lục. Chỉ đến khi Diêu Thần công khai tình yêu mới, 'tội lỗi' của Đường Nhất Phi mới phần nào được... giảm nhẹ.

3. Hoàng Thánh Y

Hoàng Thánh Y sở hữu một gương mặt xinh xắn và vóc dáng khiến nhiều phụ nữ khác phải ghen tị. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là từ trước đến nay, cô luôn phải mang tiếng xấu "vô đạo đức". Vì sao? Vụ kiện tụng có liên quan đến Châu Tinh Trì chưa lắng xuống, cô lại tiếp tục bị gán lên mình cái danh của kẻ thứ 3 sau khi qua lại với Dương Tử. Tuy nhiên, gần đây, người đẹp cũng quyết định rửa sạch tiếng xấu bằng cách chia tay với mối tình đầy thị phi.

4. Từ Hy Viên

Sau nhiều lần nếm trải tình trường, cuối cùng Đại Từ cũng 'câu' được chàng rể vàng về cho song thân. Trước khi đến với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi từng là người tình của Trương Vũ Kỳ, thế nên cô này mới nói, người đẹp xứ Đài 'cướp' người yêu của mình.

Trương Vũ Kỳ từng dùng nhiều cách để chứng minh Hy Viên chen ngang khi mối quan hệ của cô và vị đại gia trẻ đang rất mặn nồng, trong đó có cả những dòng tin nhắn rất riêng tư. Tuy nhiên, dù có mang tiếng là kẻ thứ 3 thì người ta vẫn phải thừa nhận, Từ Hy Viên là người chiến thắng trong cuộc tranh giành tình ái này.

5. Triệu Vy

Cũng có phần giống người đẹp của Vườn sao băng, việc theo đuổi một hạnh phúc hết sức giản đơn cũng khiến nàng Hoàn Châu cách cách ngày nào phải nghe không ít lời đàm tiếu về thân phận của kẻ thứ 3.

Đẩy người đẹp Hong Kong Diệp Thúy Thúy sang một bên để sánh vai với đại gia họ Huỳnh, nghĩa là Tiểu Yến Tử đã bất chấp mọi lời đồn đại. Bản lĩnh của kẻ có tài đã giúp cô đứng vững trước những chuyện thị phi. Và cùng với thời gian, chuyện của kẻ thứ 3 giờ đây cũng chỉ còn là dĩ vãng.

6. Ngô Ỷ Lợi

Ngô Ỷ Lợi được coi là nhân vật tiêu biểu cho những phụ nữ không ngần ngại khoác lên mình danh phận kẻ thứ 3. Cô có con riêng với nam diễn viên Thành Long khi anh đang có một gia đình hạnh phúc. Điều này khiến Lâm Phượng Kiều vô cùng phẫn nộ.

Nhưng cũng phải thừa nhận một điều, hiếm có kẻ thứ 3 nào có bản lĩnh như Ngô Ỷ Lợi, bởi dù có căm ghét đến đâu, nhất phẩm phu nhân của Thành Long vẫn luôn phải đề phòng và kiêng dè người phụ nữ 'lợi hại' này.

7. Củng Lợi

Củng Lợi được xem là hình mẫu lý tưởng cho một diễn viên tài năng thực thụ của điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, trong đời thực, cô cũng bình thường như những người phụ nữ khác: khát khao yêu và giẫm đạp lên đạo lý để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Con đường sự nghiệp của cô được trải thảm vàng và người trải thảm không ai khác chính là đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Như một cái giá để mua danh, Củng Lợi sẵn sàng làm 'bồ nhí' của vị đạo diễn tài ba trong suốt hơn chục năm. Và chính cô cũng là người khiến hạnh phúc gia đình Trương tiên sinh tan vỡ. Đáng tiếc là đến cuối cùng, mối tình này cũng không có một cái kết có hậu. Củng Lợi nhiều lần kết hôn nhưng tình yêu và cuộc sống hôn nhân không thể đơm hoa kết trái, thay vào đó chỉ là sự đổ vỡ.

8. Quỳnh Dao

Văn sĩ Quỳnh Dao khi còn trẻ

Quỳnh Dao được coi là một người viết kịch và là nhà sản xuất phim có tài của làng điện ảnh Trung Hoa. Những tác phẩm của bà thường lên án gay gắt những kẻ vô liêm xỉ phá hoại tình yêu và hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, trên thực tế, Quỳnh Dao cũng là một kẻ thứ 3 khi bà đem lòng yêu một người đã có vợ tên là Bình Kim Đào. Tuy nhiên, chuyện này đã qua rất lâu và lúc này nó chỉ còn là dĩ vãng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ