Quần áo

Quần áo

8 thg 8, 2011

Cường 'Đôla' khẳng định sẽ không lấn sân ca hát

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - bạn đời nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ không tham gia trong album của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Sáng nay, khắp các báo mạng đưa tin doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia góp giọng trong một album đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Theo thông tin này thì trong thời gian cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ ghi hình ở Vũng Tàu, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã thực hiện những cảnh quay lãng mạn trên bãi biển. Đó cũng chính là lý do vì sao Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla lại bất ngờ có mặt ở hàng ghế khán giả để theo dõi đêm bán kết cuộc thi khiêu vũ.

Ngay lập tức, thông tin trên trở thành đề tài nóng hổi của các báo và được người hâm mộ quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, trước sự quan tâm của báo giới, Nguyễn Quốc Cường chỉ mỉm cười cho rằng: 'Đó là chuyện nhảm nhí!'.

Về bài hát thu chung với Hồ Ngọc Hà được cho là sẽ xuất hiện trong album của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Quốc Cường xác nhận anh có thu âm nhưng không phải để phát hành hay lấn sân ca hát. Đó là vào một dịp đưa vợ đi thu âm, anh nghe cô hát bài Ngày hạnh phúc và khen hay. Thế là nữ ca sĩ nảy ra ý định thu âm chung để làm kỷ niệm.

Theo những người biết vị doanh nhân trẻ tuổi này thì anh hay đến phòng thu cùng Hồ Ngọc Hà. Đó là một cách mà anh muốn chia sẻ với người bạn đời trong công việc, cũng là một cách như chơi golf giúp anh giảm stress từ công việc kinh doanh bận rộn.

Quản lý của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, Quốc Cường thu khá nhiều bài hát nhưng chỉ là một sở thích, chứ không có chuyện phát hành album. "Các bài hát là kỷ niệm của hai người và chỉ lưu hành nội bộ. Công việc chung của họ hiện tại là chăm sóc cậu con trai vừa qua một tuổi thật tốt", anh nói.

Được biết, Nguyễn Quốc Cường cũng là một người rất yêu thích ca hát. Cách đây gần 2 tháng, khi thôi nôi cậu con trai Quốc Hưng vào ngày 21/6 tại TP HCM, anh đã lên sân khấu hát mừng con. Đồng thời cũng song ca cùng những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lê Hiếu những nhạc phẩm trữ tình Lâu đài tình ái, Con đường màu xanh... khiến mọi người rất thích thú.



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ