Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Johnny Trí Nguyễn: Tôi sẽ ở vậy suốt đời!

Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho rằng nếu yêu nhau thì sống với nhau thôi cũng đủ, việc cưới chỉ là thủ tục, cả lại nó sẽ khó giữ tình yêu. Trí Nguyễn cũng thích trẻ con nhưng anh sẽ ở vậy và không muốn có con thêm.

Chia sẻ với Phụ nữ, Johnny cho biết: “Mặc dù rất thích trẻ con nhưng tôi tại thời điểm này không muốn có con cũng như kết hôn, tôi cũng hoàn toàn không muốn tái hôn. Lối suy nghĩ của tôi về hôn nhân giờ thay đổi nhiều lắm vì tôi vẫn nghĩ quan trọng nhất là tình yêu.

Nếu yêu nhau thực sự thì sống với nhau thôi cũng đủ, chứ nếu cưới rồi thì khó giữ tình yêu như lúc trước lắm. Hôn nhân giống như một sự ràng buộc, gắn người trong cuộc với những bổn phận, sẽ khó tìm được sự lãng mạn khi yêu vì mọi thứ đã là của chung.

Tôi lấy ví dụ đơn giản, sẽ chẳng còn chuyện anh mua giúp em cái này cái kia nữa vì tiền kiếm được giờ đã là của chung hết rồi. Tôi biết kiểu suy nghĩ, lối sống của tôi sẽ có rất ít phụ nữ chấp nhận, nhưng tôi chẳng thể thay đổi được vì tôi muốn giữ sự lãng mạn cho tình yêu còn nguyên vẹn.”

Vì đặc thù công việc, Johnny phải di chuyển và công tác xa nhiều, chính vì thế mỗi khi được gần con, anh cố gắng tối đa bù đắp tình cảm cho con cái. “Mỗi khi gặp lại thì cứ như chưa từng xa cách. Từ lúc vợ cũ tôi về Mỹ, tôi cũng có gặp con được vài lần, nhưng từ khi chúng theo mẹ qua Pháp học thì tôi chưa gặp được. Rất khó khăn để sắp xếp thời gian gặp hai đứa nhỏ vì bên Pháp lịch học khá dày, chỉ gặp được vào kỳ nghỉ thôi.

Điều tôi lo lắng là sống ở Pháp không có điều kiện nói tiếng Việt nhiều, mà tiếng Việt của mẹ hai đứa lại không thực sự tốt. Nếu ở Mỹ tôi yên tâm hơn, vì dù sao cũng còn gia đình tôi ở đó hỗ trợ, chăm sóc lúc cần. Hai đứa nhỏ lúc sống cùng tôi cũng ảnh hưởng tôi khá nhiều, nhất là chuyện mạnh mẽ, chơi đùa rất “cascadeur”, cách xa chúng lâu rồi nên tôi cũng không biết hai con đã thay đổi nhiều chưa nữa. Nếu nữ tính hơn cũng mừng!” – Johnny chia sẻ về tình hình hiện tại của vợ cũ và hai đứa con gái.

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn đang nhận lời làm đạo diễn hành động cho bộ phim “Bức huyết thư” của đạo diễn Victor Vũ. Dự án riêng của Johnny sẽ khởi quay vào ngày 12.9 và được công chiếu trong dịp Valentine 2012 do Chánh Phương sản xuất, và có sự tham gia của tôi và Thái Hòa.

“Phim Avata của chúng tôi đi ngược lại với Avatar của Mỹ. Câu chuyện chung quanh hai anh chàng từ hành tinh Pandora xuống trái đất, cụ thể là Việt Nam để tìm nữ chúa của họ. Tuy không thể làm kĩ xảo hoành tráng như phim của James Cameron, nhưng Avata sẽ có mười mấy phút đầu có chút kỹ xảo cho giống với hành tinh của một thế giới khác. Sau đó, trong phim sẽ có thêm một vài cảnh kỹ xảo nhưng không nhiều hơn những phút đầu phim.” – Johnny Trí Nguyễn tiết lộ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ