Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Jennifer Phạm diện áo dài "kín bưng" làm MC cuộc thi Hoa hậu

Từng dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức tại Nha Trang, Jennifer Phạm tự tin với vai trò MC đêm thi nhan sắc giữa các thí sinh gốc Việt tại Mỹ. Lần này, Jennifer chỉ diện áo dài cách tân, mang phong cách trang nhã, rạng rỡ.

Bị dư luận mổ xẻ đến tận bây giờ vẫn chưa buông tha bởi bộ váy hở cổ khoe "tất tần tật" vòng 1 tại cuộc thi Miss Earth 2010, lần này Jennifer Phạm xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế VN với phong cách thời trang được đầu tư cẩn thận, và chuyên nghiệp hơn so với trước đây.

Jennifer duyên dáng với bộ áo dài màu cà rốt

Áo dài là lựa chọn đầu tiên của người đẹp. Hai bộ áo dài màu cà rốt và màu hồng cánh sen mà cô mặc không chỉ tôn vóc dáng mà còn thể hiện sự nền nã và kín đáo của người con gái Việt.

Người đẹp từng chia sẻ, gần đây, có dư luận về việc cô ăn mặc hở hang, "khoe" vòng một và cho rằng cô có sự thay đổi trong phong cách, đánh mất hình ảnh trong sáng trước đây.

"Thật sự không phải như thế, phong cách thời trang thay đổi theo từng mùa và từng năm. Đôi khi tôi mặc kín đáo, đôi khi có chút quyến rũ. Với lại, tôi chỉ một lần xuất hiện với trang phục hơi hở, trong khi cả chục lần khác xuất hiện với những trang phục kín đáo thì có phải là thiếu công bằng không khi nhận xét là tôi đổi thay"

Trong dịp trở về Mỹ thăm gia đình và con trai Bảo Nam, Jennifer Phạm đã nhận lời làm người dẫn chương trình đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức trong cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Jennifer Phạm chia sẻ trên VNE: "Dịp trở về Mỹ lần này cũng trùng với lễ Vu Lan. Sau đêm chung kết, Jennifer sẽ cùng gia đình đi lễ chùa cầu chúc những điều tốt đẹp và sức khỏe cho bố mẹ cũng như nhiều bà con người Việt ở Cali"


Bộ đầm màu nude kín đáo vẫn tôn vinh nhan sắc cho người đẹp
Jennifer xinh đẹp trong chiếc áo truyền thống, mang màu hồng cánh sen với cổ tròn duyên dáng.

Một vài hình ảnh thí sinh đêm chung kết

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ