Quần áo

Quần áo

14 thg 8, 2011

Diễm Hương phản pháo tin đồn có ‘ông lớn’

"Khi tôi nói sẽ đi thi hoa hậu, mẹ không đồng ý và đã khóc".

- Sài Gòn năng động nhưng cũng nhốn nháo vì cởi mở. Lớn lên ở đây, chị có phẩm chất hay điểm yếu nào của cô gái Sài Gòn mà chị ước mình thay đổi được?

Tôi nghĩ rằng vì lớn lên ở thành phố năng động nên cô gái Sài Gòn nào cũng muốn và có xu hướng trở thành người phụ nữ hiện đại. Sự bận rộn và sôi động cũng khiến các cô gái sống ở mảnh đất này có tính tình sôi nổi, đầy nhiệt huyết, bộc trực nhưng thiếu sự khéo léo.


Tôi là một cô gái Sài Gòn với tất cả các ưu khuyết điểm đó. Tôi nghĩ bình thường con gái ở đây rất dễ thương, dễ mến nhưng để là một người của công chúng thì còn nhiều khó khăn bởi họ rất thẳng thắn. Tôi không ước thay đổi điều gì, nhưng đúng là sau khi đăng quang, vì không biết cách ứng xử nên tôi gặp rất nhiều thị phi. Tôi nghĩ mình nên học thêm sự điềm tĩnh và kiểm soát bản thân tốt hơn nếu muốn trưởng thành.

- Nghĩa là chị không phủ nhận mình là một cô gái cởi mở, phóng khoáng?

Cởi mở không có nghĩa là dễ dàng. Cởi mở ở đây chỉ là dễ kết bạn, dễ chia sẻ và dễ thể hiện bản thân. Điều mà danh hiệu hoa hậu đem đến cho tôi là được trở về nhà muộn hơn một tiếng so với trước đây. Lúc chưa trở thành hoa hậu, tôi nhất nhất phải có mặt ở nhà trước 9h30’ tối, nếu có làm việc với ai, vẫn đúng giờ đó phải dừng. Bố mẹ bao giờ cũng đợi con về nhà rồi mới đi ngủ nên tôi đâu dám về quá trễ. Đến giờ, thói quen ấy vẫn không thay đổi, tôi trở thành hoa hậu, ba mẹ càng lo hơn nữa.




- Lo giữ con gái như vậy, sao ba mẹ vẫn đồng ý cho chị đi thi hoa hậu, vì càng nổi tiếng càng nhiều cạm bẫy và dễ trở thành mồi ngon dư luận?

Khi tôi nói sẽ đi thi hoa hậu, mẹ không đồng ý và đã khóc. Tôi phải thuyết phục bà, con không đi thi với ảo tưởng như những cô gái khác, con chỉ muốn xem cuộc thi là một lần thử sức và được trải nghiệm. Mẹ vẫn không đồng ý. Mẹ sợ tôi hư, sợ tôi rơi vào cạm bẫy cuộc sống. Ngay cả hôm tôi đăng quang, mẹ vẫn rất giận. Mẹ không chia sẻ niềm vui với tôi như nhiều bà mẹ khác trong hoàn cảnh đó.

- Được ba mẹ quản lý kỹ như thế, vậy chị từng đi bar chưa?

Sau khi trở thành hoa hậu, các anh chị rủ tôi đi bar để ăn mừng. Chúng tôi đến một bar có nhạc hip-hop sôi động, có người nước ngoài. Ai cũng uống bia hoặc rượu nhưng tôi gọi nước suối. Mọi người đều thấy lạ. Hôm đó, lần đầu tiên tôi về nhà trễ, khoảng 11h30’. Tôi thấy khi stress mà đi bar để giải trí, nghe nhạc cũng là cách thư giãn tốt. Tôi không nghĩ cứ đến những nơi như vậy là xấu, vấn đề là mình có văn hóa ứng xử mới quan trọng

- Sau đăng quang, chị ít giao du với giới showbiz Sài Gòn, nhưng riêng nhà thiết kế Quỳnh Paris lại là một ngoại lệ. Chị nghĩ sao trước lời đồn chị và Quỳnh Paris là... một cặp?

Chị Quỳnh, tôi gọi bằng chị, nhưng thực tế như mẹ tôi vậy. Chị ấy dạy tôi mọi việc từ cách ăn nói làm sao, đi đứng thế nào. Phải nói những điều chị dạy đều là những điều sau đó mẹ tôi nói y như vậy. Sau khi đăng quang, chị khuyên tôi nên tập trung chuyện học, thậm chí chỉ cho cách học thế nào, rồi đi mua cho tôi từng cuốn sách. Khi tôi dính scandal, hai chị em cứ ôm nhau mà khóc. Nhưng chị nói, thôi hãy cứng cỏi lên, mặc kệ người ta nói, chị em mình cứ cố làm thật tốt.

Tin đồn chúng tôi là một cặp, đây là lần đầu tiên tôi chính thức được nghe. Thật ra, chị Quỳnh đã có gia đình, con trai chị năm nay 8 tuổi rồi.



- Nhiều người nói Diễm Hương gặp nhiều sự cố như thế, nếu không phải có một "ông lớn" đứng đằng sau, hình ảnh của cô ấy đã không còn như hiện tại. Chị phản bác về ý kiến này thế nào?

Tôi chỉ muốn nói rằng, nếu thực sự có đơn vị hay người nào đứng sau, có lẽ tôi đã không gặp nhiều sự cố đến vậy. Sau cuộc thi, tôi cũng không ký bất cứ hợp đồng nào với một đơn vị, tổ chức hay cá nhân nào. Từ khi tôi đăng quang, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt có những hoạt động giúp hoa hậu có dịp thực hiện nhiều việc ý nghĩa. Nhưng tôi khẳng định, những việc tôi đang làm hiện nay không có sự tác động nào của ban tổ chức cả, nhận được lời khuyên của các anh chị trong ban tổ chức thì có.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ