Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Xôn xao clip "Bóng ma xuất hiện ở Hồ Gươm"

Một clip có nội dung "bóng ma của một phụ nữ trung niên xuất hiện mờ ảo trong ảnh của 2 cặp tình nhân" được đăng tải trên mạng khiến không ít người hoảng hồn. Dù không tin có ma quỷ nhưng vẫn thấy ghê người khi xem clip này vào lúc nửa đêm.

4 thanh niên nam nữ trong clip đó nói rằng: Vào khoảng 10h30 tối ngày cuối tháng 7... họ rủ nhau đi dạo quanh bờ Hồ, khi thấy cảnh đẹp ngẫu hứng nhờ một người khác bấm máy ghi lại khoảnh khắc yên tĩnh khi bờ Hồ về đêm giúp. Sau khi nhận lại máy ảnh và bấm xem 3 bức hình vừa chụp, cả 4 người đó đều phát hoảng bởi trong ảnh xuất hiện một bóng người phụ nữ trung niên mờ mờ ảo ảo, mặt đằng đằng sát khí đè lên hình trông rất ma quái.

Hốt hoảng họ dừng cuộc chơi và trở về nhà trong tâm trạng hoang mang, sợ hãi. Cho rằng đó là bóng ma, oan hồn của một ai đó chết oan khuất chưa được siêu thoát nên nhóm thanh niên này đã quyết định đăng tải lên mạng để những người thân của họ sớm biết được để cầu mong cho vong hồn được siêu thoát

"Bóng ma" xuất hiện đè lên hình ảnh 2 cặp tình nhân.

Một nhân vật nam trong bức ảnh đó nói: "Em cũng không biết đó có thực là ma hay không. Lúc bọn em chụp ảnh khoảng 10h đến 10h30 tối, ở đoạn hồ Hoàn Kiếm nhìn đối diện sang phố Hàng Khay lúc đó mọi người đang xem đoàn diễu binh ở đó."

4 anh em nhờ một người đi đường chụp ảnh cho, lúc đó không có ai ở trước mặt bọn em cả. Sau khi nhờ một cô bé chụp hộ 3 kiểu, bọn em xem lại ảnh thì thấy rất lạ có hình người đàn bà đó hiện trong ảnh và mọi người quay về, không dám đi chơi nữa.

Một bạn nữ trong clip sợ hãi kể: Sau khi xem lại 3 bức ảnh nhờ chụp hộ thì thấy bức ảnh ở giữa trong 3 bức ảnh đó có xuất hiện hình của người đàn bà trung niên. Mới đầu em nghĩ đó là hình của ai đi ngang qua bị lẫn vào, nhưng trong trí nhớ của em thì lúc đó không có ai đi ngang qua.
Với lại khoảng cách từ người chụp đến bọn em rất gần chỉ khoảng 1 mét thôi. Và người đi đường họ có ý thức nên không chắc là không có người đi qua trước mặt mình vì cũng chỉ có 3 bức hình thôi.

Sau khi xem ảnh xong thì tất cả 4 anh em đều cảm thấy sợ hãi, mắt người đàn bà đó cứ trừng trừng như mình vào người xem ảnh.

Khi dừng cuộc chơi trở về nhà thì có nhiều người khuyên chúng em nên đăng lên mạng để người thân của hồn ma đó nhận biết được và cúng lễ hay làm cách nào đó để vong hồn họ được siêu thoát."

Sau khi clip này đăng tải trên một số báo mạng và các diễn đàn xã hội, lượng truy cập rất đông, nhiều thành viên của các diễn đàn bình luận, có người thì cho rằng chắc là có ma thật, có bạn thì cho rằng đó chỉ là công nghệ photo shop hay do máy ảnh có chức năng làm hình như vậy.

Thành viên có nick name Stunmyheart của Youtuble thì cho rằng: “Cái này chắc có thật. Thế giới vong linh mà. Thế nên các nhà ngoại cảm mới nói đúng chứ”.

Một thành viên khác cho rằng: Ma là photoshop, tôi là chuyên gia đây, nhìn qua là biết...

“Có thật mà, nhiều nhà nghiên cứu tâm linh của việt nam đã chứng tỏ đc bức hình đó ko phải photoshop và đó đảm bảo 100% là thật” - thành viên có tên nick name curua1993st.

Đoạn phim bóng ma xuất hiện đó. sao giống như gép vậy. tự nhiên có hình một người phụ nữ bay lên trong tư thế mờ ảo rồi biến mất, mà không có động đây gì cả giống như là một bức hình vậy. mình thấy giống ghép hơn đó. Những cảnh ghép như thế rất dễ làm. Nhưng còn ghép hay không thật hay giả còn chờ vào sự kiểm chứng nữa. Thành viên có nickname hangkhong của diễn đàn VN Zoom nhận xét

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ