Quần áo

Quần áo

15 thg 8, 2011

Hoa hậu người Việt Hoàn cầu: Cần thêm số đo..."vòng đầu"?

Ngay từ khi thông tin Nữ hoàng đồ lót sẽ dự thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu, Ngọc Trinh liên tục bị cộng đồng mạng phản đối vì "người đẹp chân dài óc ngắn" không hội tụ đủ các yếu tố cần của HH: tài năng, sắc đẹp!

Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu người Việt Hoàn cầu ông Phan Minh Chánh, cho rằng quy chế chấm thi chú trọng về tính cách, sự hòa đồng của các thí sinh...

4 nhan sắc được tôn vinh trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu đều được ông Phan Minh Chánh, Trưởng BTC, Chủ tịch Công ty MC Entertainment là đơn vị tổ chức cuộc thi nhận xét chung một câu chí lý: "họ rất "thân thiện", "nhiệt tình"..."

Trên báo GDVN, ông Minh Chánh cho biết tiêu chí chấm điểm cho cuộc thi sắc đẹp: BTC chấm điểm cho các thí sinh từ vòng sơ khảo cho đến vòng chung kết, quy chế chấm thi chú trọng về tính cách, sự hòa đồng của các thí sinh, và cộng thêm điểm số từ Ban giám khảo.

Ngọc Trinh hoàn toàn xứng đáng đăng quang: "Hoa hậu Ngọc Trinh có những yếu tố của người phụ nữ Việt Nam. Sức khỏe của Ngọc Trinh không tốt, biết mình không quen đi xe buýt, dễ bị say xe và say nắng nhưng cũng cố gắng đi chung với các thí sinh khác tại Universal Studio of Hollywood.

Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi, Ngọc Trinh giúp đỡ các thí sinh khác đi catwalk. Qua đó, thể hiện tính hòa đồng của Ngọc Trinh với mọi người. Ngọc Trinh không những có vẻ đẹp ngoại hình mà còn ẩn chứa nét đẹp bên trong của người phụ nữ Việt Nam"

Á hậu 1 Trà Ngọc Hằng, gây ấn tượng với Ban tổ chức về tính hòa đồng và thân thiện: "Trong buổi chụp hình áo dài và áo dạ hội, Ngọc Hằng là thành viên cuối cùng ở lại dọn dẹp mọi thứ, dẫn đến việc cô bị trễ trong buổi tập sau. Một lần nữa ông Chánh nói về vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam: "Ông bà chúng ta thường có câu: Cái nết đánh chết cái đẹp"!

Á hậu 2 Lynna Phan, Á hậu 3 Yến Ban và Á hậu 4 Phan Như Thảo, ông Chánh cũng đều dùng các từ "thân thiện", "nhiệt tình" với mọi người để khẳng định đó là một nguyên nhân quan trọng giúp họ đoạt giải, bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, sự ăn ảnh...

Theo như những gì mà trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu nhận xét thì chúng ta có thể đúc rút ra được một trong những yếu tố quan trọng để giành chiến thắng của các thí sinh đó là: nhiệt tình, chịu khó, chịu khổ, thân thiện?

Với cuộc thi nhan sắc này, cư dân mạng xem ra không mấy hài lòng và rất nhiều người đề xuất cần bổ sung thêm quy chế cho cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu: chỉ số vòng "đầu"

Ngay sau khi hình ảnh Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu của cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế tràn ngập trên các trang báo, đồng thời cư dân mạng cũng bắt đầu dậy sóng "chúc mừng tân Hoa hậu".

Độc giả của báo Phunutoday.vn tỏ ra ngán ngẩm khi nhìn chiếc vương miện chễm chệ trên đầu Ngọc Trinh.

Độc giả Gia Minh: "Ngọc Trinh đoạt giải cơ đấy, chỉ là cuộc thi ngươì đẹp thường thôi mà, gọi là hoa hậu nghe sang quá không? Chắc nghĩ mình sánh ngang với Mai Phương Thúy hay Ngọc Khánh đấy?"

Độc giả Lê văn: "không hiểu đây là cuộc thi gì nữa, Ngọc Trinh mà cũng đăng quang? Chân thì dài nhưng văn hóa thì thấp!"

Một số độc giả trên trang Vnexpress thì có vẻ nóng nẩy hơn và họ cho rằng vương miện đã đặt nhầm vị trí.

Độc giả dvd: "Không hiểu ban giám khảo cuộc thi này chấm điểm dựa vào tiêu chí gì. Họ không quan tâm đến vẻ đẹp của tâm hồn, của tri thức mà lại chỉ chăm chăm vào chỉ số 3 vòng của thí sinh. Nếu vậy thì chúc mừng Ngọc Trinh, 3 vòng của em rất chuẩn. Và có lẽ nên có một chỉ số nữa nên được cân nhắc đưa vào, chỉ số vòng "đầu".

Độc giả Mai Viết: "Ngọc Trinh đăng quang thì chứng tỏ cuộc thi này cũng chỉ là so bó đũa chọn cột cờ thôi. Văn hóa thấp nhưng được nổi tiếng nhờ xì căng đan thì có gì là hay.

Có thể tiền cát xê của Trinh sẽ cao lên rất nhiều nhưng Trinh không làm văn hóa của mình cao lên thì cũng chẳng có gì tự hào cả. Tuy nhiên, một người như Ngọc Trinh thì quan tâm gì đến chuyện ấy cơ chứ?"

Độc giả Nguyễn Nhật Trường - chuẩn đánh giá Hoa hậu quá thấp: "đẹp người đẹp nết, cái nết đánh chết cái đẹp giờ đây chẳng biết chuẩn đánh giá là gì, mở ra một mớ cuộc thi hoa hậu, cuối cùng chỉ lấy cái danh, còn thực chất chẳng có cái gì!"

Khi đọc được những comment này, tân Hoa hậu của chúng ta có lúc nào đó lặng lẽ xem xét lại "chỉ số các vòng đo, bổ sung thêm cả vòng đầu" khi được mệnh danh là Hoa hậu của một đất nước?

Á hậu 1 của Trà Ngọc Hằng, gây ấn tượng với Ban tổ chức về tính hòa đồng và thân thiện
Vậy là "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh đã chính thức trở thành hoa hậu. Trị giá giải thưởng dành cho ngôi vị hoa hậu là 30.000 USD và các tặng phẩm


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ