Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

Điểm mặt các sao phong cách tuần qua

Lễ trao giải Teen Choice Awards 2011 và sự kiện Summer Soiree của tạp chí InStyle là những sự kiện giải trí nổi bật thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự trong tuần vừa qua.

Nữ diễn viễn người Mỹ Blake Lively nổi bật tại Lễ trao giải Teen Choice Awards 2011, với trang phục váy ngắn màu da cam rực rỡ kết hợp với đôi giày cao gót in hoa tiết da báo.
Ginnifer Goodwin, Nữ diễn viên trông rất quý phái trong trang phục váy ngắn màu đen khi xuất hiện tại Disney ABC Televison Group. Điểm nhấn trên chiếc váy của Ginnifer Goodwin là những tua kim tuyến ở hai cánh tay và vai.
Olivia Wilde, Xuất hiện trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim Cowboys and Aliens, nữ diễn viên người Mỹ gây chú ý với trang phục váy dạ hội xẻ đùi màu đen. Điểm nhấn của Olivia Wilde là chiếc áo khoác tua mạ màu vàng rất cá tính.
Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ diện chiếc váy đen không dây đeo vô cùng gợi cảm quyến rũ khi tham dự buổi công chiếu bô phim Glee: 3D. Lea Michele trang điểm với phong cách mắt màu khói và mái tóc buộc đuôi ngựa ấn tượng.
Adriana Lima, Siêu mẫu đồ lót người Brazil diện bộ váy trắng cùng mái tóc xoăn dài rất gợi cảm khi xuất hiện trong buổi giới thiệu sản phẩm đồ lót mới của nhãn hiệu thời trang Victoria's Secret tại New York.
Anne Hathaway, Nữ diễn viên người Australia và nam tài tử Jim Sturgess làm nóng thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim One Day, với những trang phục rất bắt mắt. Anne trông hiện đại với chiếc váy đen họa tiết màu vàng không dây đeo, trong khi, Jim Sturgess nam tính với bộ vest mang phong cách cổ điển.
Katie Holmes, Nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy đen cổ chữ V do cô tự thiết kế khi tham dự buổi công chiếu của bộ phim Don't Be Afraid Of The Dark ở New York. Điểm nhấn của Katie Holmes là mái tóc xoăn dài và đôi giày cao gót màu nude.
Miranda Kerr, Mặc dù vừa sinh con, nhưng siêu mẫu người Australia trông rất thon thả và gợi cảm trong trang phục váy ngắn màu đen và áo bó in họa tiết da báo khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt chuẩn bị cho show diễn thời trang Xuân/Hè 2012 của nhãn hiệu Victoria's Secret.
Zoe Saldana , Nữ diễn viên người Mỹ luôn biết tạo ra ấn tượng riêng trên thảm đỏ bằng những trang phục rất phong cách. Tại Lễ trao giải Teen Choice Awards 2011, Zoe Saldana diện chiếc váy gấp li màu đồng kết hợp với thắt lưng da và đôi giày cao gót màu vàng
Emma Stone,Xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim The Help, nữ diễn viên người Mỹ đã gây ấn tượng mạnh với trang phục váy bằng chất liệu vải the nhẹ nhàng, kết hợp với áo vân nổi ấn tượng.
Bryce Dallas Howard, Không hề thua kém bà bầu Jessica Alba, nữ diễn viên Bryce Dallas Howard cũng rất chăm tham gia các sự kiện giải trí cho dù đang mang bầu khá lớn. Tại buổi công chiếu vừa qua của bộ phim The Help, nữ diễn người Mỹ diện chiếc váy bầu màu xanh vào áo cổ chữ V màu trắng kết hợp với dây thắt lưng màu đỏ san hô.
Olivia Wilde, Nữ diễn viên người Mỹ trông khổng thể sexy và quyến rũ hơn với chiếc váy màu đen chấm trắng để lộ phần cánh tay và hai bên sườn , khi xuất hiện tại buổi công chiếu của bộ phim Cowboys and Aliens. Olivia Wilde trông càng quyến rũ hơn với phong cách trang điểm môi đỏ tươi.
Diane Kruger, Nữ diễn viên và siêu mẫu người Đức diện phong cách rất nam tính khi tham dự sự kiện Summer Soiree do tạp chí InStyle tổ chức. Diane Kruger lựa chọn quần soóc màu đen và áo sơ mi trắng, kết hợp với áo jacket màu xanh.


Jessica Chastain, Nữ diễn viên người Mỹ lộng lẫy trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim The Help ở Los Angeles, với chiếc váy dạ hội không dây đeo màu tím. Điểm nhấn của trang phục là viền cổ hình trái tim và nếp chun rất ấn tượng cùng với đôi khuyên tai màu xanh
Jordana Brewster, xuất hiện tại sự kiện Summer Soiree do tạp chí InStyle tổ chức vào hôm thứ Tư vừa qua, nữ diễn viên người Mỹ gợi cảm và quyến rũ trong trang phục váy bồng màu xanh bạc hà với những nếp nhăn.


Rose McGowan, Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ đã tạo ra ấn tượng không thể quên tại buổi công chiếu của bộ phim Conan the Barbarian, với trang phục váy sequine lộng lẫy, giống như một nàng tiên cá trong truyện cổ tích.
Lady Gaga, Khác với những trang phục gây sốc như thường lệ, ca sĩ lập dị Lady Gaga đã lựa chọn trang phục váy màu đen xẻ đùi với những họa tiết màu vàng trông khá gợi cảm.
Zoe Saldana, Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trên đường phố Los Angeles trong tuần vừa qua với bộ đồ jumpsuit màu olive rất phong cách.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ