Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

Hoàng My biến gương mặt vô hồn thành hoàn hảo

Là một trong những đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc thế giới được đầu tư kỹ lưỡng nhất, Á hậu Hoàng My đã trưởng thành và tự tin với hành trang dự thi Miss Universe 2011.


Hoàng My được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng tất cả những công việc liên quan đến đấu trường sắc đẹp: phong cách trình diễn, thể hình, trang phục, ứng xử, năng khiếu... một khâu không thể lơ là đó là tự trang điểm.

Được chuyên gia trang điểm Phước Lợi hướng dẫn, đến nay Á hậu Hoàng My khá thành thạo với các kiểu trang điểm cho phù hợp với tính chất và thời điểm xuất hiện của người đẹp như: trang điểm ban ngày, ban đêm, trang điểm đi dự tiệc, đi chơi...

Ngoài trang phục, việc trang điểm đóng góp một phần không nhỏ để tạo nên phong thái tự tin cho các người đẹp. Vì thế kỹ năng tự trang điểm là một trong những kỹ năng mà Hoàng My luôn tích cực tập luyện trước khi lên đường tham dự đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này...

Chỉ còn một tuần nữa là Hoàng My sẽ lên đường sang Brazil tham dự Miss Universe 2011. Hoàng My đang nỗ lực từng ngày để đảm bảo trong khoảng thời gian 3 tuần với hơn 30 sự kiện.


Trước khi trang điểm, tóc phải được búi gọn gàng
Với khuôn mặt mộc kém thần sắc, Hoàng My bắt đầu tô vẽ










Hoàng My lộng lẫy với mắt biếc, môi son


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ