Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

Người nhà bệnh nhân rút dao đâm chết bác sỹ

Đưa anh trai tới bệnh viện Đa Khoa huyện Vũ Thư, Thái Bình để cấp cứu, nhưng do bệnh nhân lâm vào tình trạng nguy kịch nên đã tử vong ngay sau đó. Quá tức giận vì không cứu được anh trai, Dũng đã đâm chết bác sỹ Giàu, làm một bác sỹ khác bị thương và nhiều người trong bệnh viện hoảng loạn.

Bác sĩ Hoàn đang được điều trị tại bệnh viện. (nguồn: Lao động)


Bác sỹ Bùi Xuân Thúy Giám đốc bệnh viện Đa Khoa Vũ Thư cho biết : Sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 15/8, bệnh nhân Nguyễn Văn Hùng ( Sinh năm 1991, trú tại Hòa Bình, Vũ Thư, Thái Bình) được mẹ và em trai là Nguyễn Văn Dũng đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư cấp cứu.

Tình trạng lúc nhập viện của bệnh nhân lúc ấy rất nguy kịch, bệnh nhân đang trong tình trạng thở ngáp cá, môi tím, chân tay lạnh, không đo được huyết áp, không bắt được mạch, ngừng tuần hoàn.

Bên cạnh đó người nhà bệnh nhân là em trai Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1993) cùng một số thanh niên tới dọa, đập phá bệnh viện, nếu không cứu được người nhà họ thì sẽ đâm chết cán bộ y tế làm ầm ĩ cả bệnh viện.

Trước tình hình đó bệnh viện đã gọi điện đến CA huyện Vũ Thư báo cáo tình hình và nhờ can thiệp. Thì lúc ấy đám thanh niên mới tạm thời không làm loạn nữa.

Mặc dù bệnh nhân đã được các bác sỹ trong ca trực cứu chữa nhưng vẫn không qua khỏi. Đến 12h phút thì bệnh nhân tử vong.

Căn phòng nơi xảy ra án mạng. (nguồn: Lao động)


Sau đó, bệnh viện yêu cầu một người nhà nạn nhân vào phòng hành chính của khoa để lập biên bản về việc bệnh nhân tử vong. Trong khi các cán bộ bệnh viện đang giải thích cho một người nhà bệnh nhân, thì Dũng bước vào rút dao trong người đâm trúng bụng một bác sĩ, khiến bác sĩ Giàu thiệt mạng, bác sĩ Hoàn bị trọng thương. Do người nhà lao vào ôm thủ phạm nên một số y tá và bác sĩ trong kíp trực đã kịp chạy thoát ra ngoài.

Gây án xong, Dũng đã bỏ trốn khỏi bệnh viện. Tuy nhiên đến khoảng 8 giờ sáng ngày 16/8, hung thủ đã bị bắt.

Sáng nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dũng (18 tuổi) vì có hành vi đâm chết bác sĩ Phạm Đức Giàu (59 tuổi) tại BV Đa khoa huyện Vũ Thư.



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ