Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

Những sai lầm chốn phòng the của phụ nữ

Phụ nữ thường e dè và ngại bày tỏ những quan điểm đúng đắn về tình dục.

Thế rồi lâu dần họ mắc phải những sai lầm đáng tiếc làm ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục, quan hệ vợ chồng. Đó là, phụ nữ thường không dám khởi xướng chuyện ấy, họ luôn ở tư thế bị động. Vì thế, đàn ông cũng thấy chán vì họ luôn là người làm chủ.

Bạn đừng ngần ngại, hãy thử một lần khơi mào trước xem sao. Chắc chắn, chồng bạn sẽ thấy ngạc nhiên và thú vị lắm. Một điều đáng trách ở phụ nữ là luôn muốn mình đẹp ở mọi nơi, mọi lúc nên ngay cả trong chuyện ấy, họ cũng lo lắng liệu mình có quá xấu xí với thân hình quá khổ, cái bụng to, rạn… Điều này sẽ ngăn cản niềm vui của bạn cũng như hạn chế cơ hội đạt đến cực khoái. Chị em thường chủ quan cho rằng đã là đàn ông thì lúc nào cũng sẵn sàng trong chuyện ấy.

Thế nên mới có chuyện vợ nghi chồng ngoại tình vì tự nhiên thấy chồng đang hừng hực khí thế lại sao nhãng chuyện ấy. Đàn ông không phải lúc nào cũng đầy sinh lực như bạn nghĩ, nhất là đàn ông có tuổi. Áp lực cuộc sống, công việc, gia đình… đã lấy đi niềm cảm hứng tình dục của họ. Đàn bà thường không tỏ rõ sự thích – không thích trong tình dục khiến đàn ông lúng túng và băn khoăn mỗi khi gần gũi. Sai lầm này hầu như phụ nữ nào cũng mắc phải. Họ đâu biết rằng, không một người đàn ông nào có thể đem đến cực khoái cho một người phụ nữ nếu cô ta không chỉ ra đâu là điểm khiến mình cảm thấy thích thú.

Không có hướng dẫn, đàn ông chỉ còn cách thực hiện trong mò mẫm. Rồi ngay cả việc nam giới muốn thể hiện cái mới để tạo cảm giác lạ thì phụ nữ lại bày tỏ thái độ không hài lòng. Bạn nên biết rằng, thêm “gia vị” cho chuyện ấy là điều hết sức quan trọng. Bạn đừng nghĩ rằng, chồng muốn làm mới chuyện ấy là đã hết yêu hay chưa hài lòng về đời sống tình dục mà phải nghĩ rằng đó là một tuyệt chiêu để cả hai cùng khám phá vùng đất mới. Nếu không hài lòng về chuyện này, bạn cũng đừng nên phản ứng gay gắt. Hãy nhẹ nhàng giải thích và “xin” chàng cho thời gian để suy nghĩ về những thử nghiệm mới.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ