Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

Da đẹp đơn giản mà không tốn kém

Bạn sẽ không phải tốn hàng triệu để mua những món mỹ phẩm đắt tiền, vì có rất nhiều cách để làm đẹp một cách tự nhiên, ít tốn kém.

Hydrat hóa cơ thể

Bạn có thể tránh được tình trạng da khô nhờ vào việc cung cấp nước cho cơ thể hàng ngày. Các chuyên gia cho rằng cơ thể bạn cần tới 3 lít nước, tuy nhiên phần lớn lượng nước này được lấy từ thực phẩm, rau quả bạn sử dụng mỗi ngày. Vì vậy, không cần phải ép mình uống tới 8 ly nước như công thức cho sẵn, bạn hoàn toàn có thể thay dưới các dạng khác nhau để dễ nạp nước cho cơ thể hơn.

Nước ép

Nếu bạn ăn hai củ cà rốt thì những gì bạn nhận được là một khẩu phần ăn nhiều chất xơ. Tuy nhiên, nếu bạn thay bằng 2 cốc nước ép cà rốt, thì bạn đã lấy được những dinh dưỡng tinh khiết với rất nhiều vitamin và khoáng chất. Điều đó rất có lợi cho tóc, da và sức khỏe của bạn.

Tẩy da chết

Bạn nên tẩy da chết 2 lần mỗi tuần với những sản phẩm tự chế như lúa mạch hoặc đường và mật ong. Mát xa mặt trong vòng 15 phút và sau đó rửa lại với nước ấm.

Lột da mặt

Bạn có thể sử dụng axit trong chanh để thoa lên mặt. Để trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm.

Kem dưỡng ẩm

Thay vì các loại kem đắt tiền, hãy trồng một bồn lô hội và dùng dịch lá lô hội thoa lên mặt, cơ thể sau khi tắm. Lô hội cũng có tác dụng làm căng da, phòng nếp nhăn rất tốt.

Dầu xả cho tóc

Để tóc thêm bóng mượt, sau khi gội đầu, hãy xả tóc với một chút bia. Sau đó xả lại với nước lạnh.

Chống nắng cho da

Thoa một chút nước trà lên khắp cơ thể trước khi ra ngoài sẽ giúp da không bị bắt nắng

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ