Quần áo

Quần áo

16 thg 8, 2011

7 điều kiện để chuyện ấy hỗ trợ việc mang thai

Sau đây là những lời khuyên của Tiến sĩ Donnica Moore, tác giả cuốn sách Women’s Health for Life và người phát ngôn của Viện Whittemore Peterson để giúp tăng khả năng sinh sản thông qua hoạt động tình dục của bạn.



1. Tư thế cổ điển hay missionary (truyền giáo) là tư thế đem lại cơ hội thụ thai nhiều nhất cho các cặp vợ chồng đang mong muốn có một đứa bé.

2. Đừng sử dụng chất bôi trơn nhân tạo trong quá trình quan hệ tình dục (QHTD), vì chất lỏng này có thể giết chết tinh trùng. Nếu “cô bé” vẫn còn “khô hạn” hãy thực hiện “màn dạo đầu” lâu hơn và thư giãn hơn. Bằng cách tạo tâm lý thoải mái cho nữ giới, khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng cũng cao hơn.

3. Nếu bạn “yêu” mỗi ngày trong thời kỳ dễ thụ thai, cơ hội có con sẽ tăng lên 25%. Nếu bạn “yêu” 2 lần mỗi ngày trong bất kỳ thời kỳ nào trong tháng, cơ hội có con sẽ tăng 22%. Trong khi đó, nếu mỗi tuần 1 lần, cơ hội mang thay đã giảm chỉ còn 10%. Điều này chỉ diễn ra nếu tinh trùng của người bạn đời ở trong tình trạng tốt.

4. Nam giới nên xuất tinh ít nhất một lần mỗi ngày. Theo một nghiên cứu, điều này sẽ giúp tinh trùng của nam giới không bị hỏng và có xu hướng khỏe mạnh hơn. Điều này chỉ có giá trị trong tình trạng tinh trùng của người chồng tốt.


5. Nếu bạn QHTD sau thời kỳ rụng trứng, khả năng mang thai sẽ khó xảy ra. Theo nghiên cứu, những người mang thai thường yêu vào những ngày rụng trứng, hoặc 5 ngày trước khi trứng rụng.

6. Đừng trì hoãn việc QHTD cho đến ngày cuối cùng của thời kỳ dễ mang thai. “Yêu” trong suốt thời gian này để bạn có cơ hội có thai trong thời kỳ “sung túc” và “sung sức” nhất.

7. Không nên thụt rửa “cô bé” sau khi QHTD. Nếu thực hiện thao tác trên, bạn sẽ loại bỏ chất dịch cổ tử cung, những hoạt chất cần thiết giúp đưa tinh trùng vào cổ tử cung của bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ